Super Screen Recorder

Super Screen Recorder là ứng dụng quay màn hình với âm thanh ổn định, giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Ngoài ra, ứng dụng còn không giới hạn thời gian ghi màn hình và bạn còn có thể chọn nhiều độ phân giải, tốc độ màn hình khác nhau mà không cần lo bị dính watermark.


Thêm vào đó, với ứng dụng này, bạn còn có thể phát trực tiếp màn hình lên YouTube, Facebook hay các nền tảng phát sóng trực tiếp khác. Nó sẽ giúp người dùng dễ dàng tạo ra video chất lượng cao từ màn hình của mình. Ngoài ra, họ có thể sử dụng nó để cung cấp một bài trình chiếu, giải thích một ý tưởng, tạo screencast, video giảng dạy, vv. Với Super Screen Recorder, người dùng được phép quay video ở nhiều định dạng tập tin khác nhau, bao gồm cả AVI và WMV. Bên cạnh đó, họ thậm chí có thể thu âm thanh trên màn hình ở định dạng AVI, từ loa máy tính, microphone và line-in. Hơn nữa, phần mềm này còn thêm hình mờ cá nhân cho video được thu một cách tự động. Ghi lại video cho toàn bộ màn hình, cửa sổ đang hoạt động, một phần của desktop, web và nhiều hơn nữa. Chụp ảnh để tạo ra video hướng dẫn, quay video từ trình quản lý tác vụ. Phần mềm này cho phép bạn nhúng văn bản, ảnh PNG, chữ ký cá nhân, logo công ty cho video của mình trong thời gian thực. Bên cạnh đó, hãy điều chỉnh các thiết lập sau màu sắc, độ mờ, kích thước, góc xoay... Đây thực sự là một giải pháp tuyệt vời để bảo vệ bản quyền cho video của bạn. Bạn có thể ghi lại video trên màn hình với chất lượng 720p (1280x720) hoặc 1080p (1920x1080) HD. Tương tự như vậy, bạn được phép xuất video có độ nét cao, ngoài ra, hãy sử dụng các tùy chọn xuất để ghi tập tin video HD sang DVD hoặc chia sẻ trực tuyến.


Đôi khi, bạn cần thu video demo và ghi lại microhone hoặc muốn ghi lại màn hình desktop và thêm một vài bản nhạc yêu thích. Tất cả những gì bạn có thể làm là sử dụng Super Screen Recorder một cách tuyệt vời thôi.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tianxingjian.screenshot

Super Screen Recorder
Super Screen Recorder
Super Screen Recorder

Top 10 Ứng dụng quay màn hình điện thoại tốt nhất

  1. top 1 Az Screen Recorder
  2. top 2 Screen Recorder
  3. top 3 Super Screen Recorder
  4. top 4 Mobizen Screen Recorder
  5. top 5 Adv Screen Recorder
  6. top 6 Rec
  7. top 7 Screen Recorder: Facecam Audio
  8. top 8 Google Play Games
  9. top 9 ApowerREC
  10. top 10 Screen Recorder - My VideoRecord

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy