Screen Recorder

Screen recorder là cách ghi lại và chia sẻ màn hình hoặc video đã chụp, ghi ở chế độ cửa sổ hoặc toàn màn hình, sau đó cho phép người dùng xem thông tin một cách trực quan giống như người chia sẻ. Các doanh nghiệp có nhu cầu cao về việc chia sẻ thông tin cho đối tác, nhân viên và các bộ phận khác của họ và cách tốt hơn để tiếp cận một số lượng lớn người ngoài việc quay phim và phản chiếu màn hình .


Tất cả những gì người thuyết trình cần làm là kéo bản trình bày, kế hoạch, thông tin lên và chia sẻ nó với máy tính không dây để trình bày. Người thuyết trình có thể dễ dàng ghi lại nội dung ở độ nét cao để có thể nhanh chóng và dễ dàng chia sẻ chúng với người khác. Nếu bạn muốn quay màn hình máy tính không bị lag, tốt nhất bạn nên quay bằng ứng dụng chuyên dụng. Thì chúng ta đã có Screen Recorder một ứng dụng ghi màn hình mã nguồn mở và miễn phí dành cho Android. Ứng dụng này giống như bất kỳ ứng dụng quay video màn hình nào khác mà bạn có thể sử dụng trên Android, nhưng sự khác biệt ở đây là nó cho phép bạn có thể cấu hình một số tùy chọn liên quan đến ghi âm khác trước khi bắt đầu nó. Các nhà phát triển ứng dụng nhận thấy tính năng screen recorder rất hữu ích, đặc biệt là trong các giai đoạn phát triển. Nhà phát triển có thể dễ dàng ghi lại cách ứng dụng của họ đang hoạt động, các lỗi mà ứng dụng có thể nhận được hoặc hiển thị chính xác cách ứng dụng hoạt động và giải thích các tính năng của ứng dụng.


Sau khi một ứng dụng được tạo, nhà phát triển có thể dễ dàng ghi lại ứng dụng đó trong quá trình sử dụng thực tế, hiển thị chính xác cách nó hoạt động và có thể tăng lượt tải xuống vì người dùng có thể thấy lợi ích của Screen Recorder thực tế hoạt động với hướng dẫn từng bước dễ dàng về các chức năng của nó.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.rec.screen

Screen Recorder
Screen Recorder
Screen Recorder

Top 10 Ứng dụng quay màn hình điện thoại tốt nhất

  1. top 1 Az Screen Recorder
  2. top 2 Screen Recorder
  3. top 3 Super Screen Recorder
  4. top 4 Mobizen Screen Recorder
  5. top 5 Adv Screen Recorder
  6. top 6 Rec
  7. top 7 Screen Recorder: Facecam Audio
  8. top 8 Google Play Games
  9. top 9 ApowerREC
  10. top 10 Screen Recorder - My VideoRecord

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy