Mobizen Screen Recorder

Mobizen Screen Recorder là ứng dụng giúp bạn quay màn hình điện thoại và có những tính năng nổi bật như tùy chọn tắt mở thu âm thanh khi tạo video, chụp hình trực tiếp trên ứng dụng,... để bạn sử dụng một cách tiện lợi và phù hợp nhiều hoàn cảnh.


Mobizen Screen Recorder giúp bạn quay màn hình điện thoại nhanh chóng, chỉ cần bật ứng dụng là có thể quay mọi thứ trên điện thoại mà bạn muốn, đặc biệt bạn không cần phải kết nối với Internet. Mobizen Screen Recorder còn giúp bạn quay màn hình bằng camera trước của điện thoại và ghi âm khi quay. Với tiện ích nổi bật này, những streamer, người hoạt động trên các nền tảng platform như Youtube, Twitch,… dễ dàng có thể hướng dẫn, chia sẻ cảm xúc và phản ứng của mình cho người xem một cách dễ dàng . Bạn có thể bật hoặc tắt chế độ ghi âm (âm thanh bên ngoài) khi quay video trên điện thoại nhanh chóng, tùy vào nhu cầu của bạn. Ngoài việc quay màn hình video bạn còn có thể cắt, ghép, lấy ảnh trong video. Chỉnh sửa video ngay trên ứng dụng. Không chỉ chỉnh sửa những video quay màn hình, mà bạn còn có thể chỉnh cả các video khác có trong điện thoại của mình. Nếu bạn muốn chụp màn hình trong khi quay thì ứng dụng cũng sẽ giúp bạn thực hiện trong vòng 3 nốt nhạc. Sau khi video quay và chỉnh sửa xong, bạn có thể chia sẻ với bạn bè trên các trang mạng xã hội như Youtube, Twitter, Facebook, Instagram,... nhanh chóng và dễ dàng.


Bạn cũng có thể tắt Watermark trên ứng dụng Mobizen Screen Recorder, tuy nhiên muốn thực hiện điều này bạn phải nâng cấp lên gói premium.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.rsupport.mvagent

Mobizen Screen Recorder
Mobizen Screen Recorder
Mobizen Screen Recorder

Top 10 Ứng dụng quay màn hình điện thoại tốt nhất

  1. top 1 Az Screen Recorder
  2. top 2 Screen Recorder
  3. top 3 Super Screen Recorder
  4. top 4 Mobizen Screen Recorder
  5. top 5 Adv Screen Recorder
  6. top 6 Rec
  7. top 7 Screen Recorder: Facecam Audio
  8. top 8 Google Play Games
  9. top 9 ApowerREC
  10. top 10 Screen Recorder - My VideoRecord

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy