Rec

Rec là một ứng dụng miễn phí giúp quay lại video màn hình trên thiết bị chạy Android 4.4 Kit Kat. Chương trình này có một giao diện đẹp mắt và trực quan với khả năng tùy biến linh hoạt. Tuy nhiên khi bạn sử dụng thiết bị Android 4.4 thì việc quay lại những thao tác trên màn hình trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với ứng dụng Rec.


Để có thể ghi lại các hoạt động trên màn hình của thiết bị Android của mình, người dùng cần nâng cấp hệ điều hành lên Android 4.4 Kit Kat đồng thời tiến hành root máy. Sau khi đã đáp ứng được hai yêu cầu trên thì bạn có thể bắt tay vào quay video màn hình để làm video hướng dẫn sử dụng hoặc để chia sẻ với bạn bè, người thân. Người dùng Rec có thể tùy chỉnh các thông số của video như tỉ lệ bitrate, độ dài video, có thể kích hoạt tính năng thu âm audio qua loa ngoài cũng như có thể đặt tên tệp. Rec có giao diện tùy chỉnh khá đơn giản, giúp cho người dùng dễ sử dụng. Ứng dụng này hỗ trợ quay phim ở độ phân giải khá cao (1080x1920), bên cạnh đó còn cho phép ghi âm lại bất cứ điều gì bạn thao tác trên thiết bị Android giúp đoạn phim trở nên sinh động hơn. Rec cho phép người dùng quay phim tối đa 5 phút với phiên bản dùng thử và lên đến 1 giờ cho phiên bản REC Pro. Phiên bản miễn phí của Rec cho phép người dùng quay video có độ dài tối đa 5 phút và cho phép thu âm đoạn audio dài tối đa 30 giây. Thêm vào đó, trong chương trình tích hợp sẵn một tùy chọn nâng cấp lên phiên bản Rec. Pro với nhiều lựa chọn hơn. Điểm đặc biệt khi sử dụng công cụ quay video màn hình này là Rec. không yêu cầu kết nối tether với máy tính để sử dụng ứng dụng này. Điều này đồng nghĩa với việc, bạn có quay video màn hình với Rec trên Android bất cứ khi nào mình muốn. Tính năng thể hiện sự linh hoạt, giúp Rec vượt trội hơn so với giải pháp của Google, khi người dùng chỉ có thể quay video khi kết nối với máy tính.

Một tính năng đáng chú ý khác của Rec là thiết kế tối giản, dễ hiểu. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để học cách sử dụng phần mềm này.

Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.spectrl.rec

Mobizen là một ứng dụng đa năng với nhiều tác dụng khác nhau.
Mobizen là một ứng dụng đa năng với nhiều tác dụng khác nhau.
Rec

Top 10 Ứng dụng quay màn hình điện thoại tốt nhất

  1. top 1 Az Screen Recorder
  2. top 2 Screen Recorder
  3. top 3 Super Screen Recorder
  4. top 4 Mobizen Screen Recorder
  5. top 5 Adv Screen Recorder
  6. top 6 Rec
  7. top 7 Screen Recorder: Facecam Audio
  8. top 8 Google Play Games
  9. top 9 ApowerREC
  10. top 10 Screen Recorder - My VideoRecord

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy