Screen Recorder: Facecam Audio

Screen Recorder: Facecam Audio là một trình ghi màn hình khá tốt và trung thực cung cấp tất cả những gì tên của nó cho thấy. Giao diện người dùng trực quan làm cho nó trở thành một gợi ý tuyệt vời để tải xuống nếu bạn cần một trình ghi màn hình trên điện thoại Android của mình. Ứng dụng Android của bên thứ ba có sẵn để tải xuống và cài đặt miễn phí trên cửa hàng Google Play.

Screen Recorder: Facecam Audio
có một số tính năng rất tích cực về trình ghi màn hình cụ thể này, không cần root. Không có hình mờ trên video đã quay, có nhiều định dạng video khác nhau, ghi âm độ phân giải cao. Thời gian ghi âm không giới hạn và tính khả dụng của âm thanh, cần một lần chạm để chụp ảnh màn hình và một lần chạm để ghi lại. Ghi trò chơi và trò chuyện video, video miễn phí được chia sẻ giữa bạn bè và gia đình, thậm chí trực tiếp lên phương tiện truyền thông xã hội. Chỉnh sửa các tính năng cho cả bản ghi màn hình và ảnh chụp màn hình, máy ghi trò chơi đi kèm với tính năng quay phim bằng khuôn mặt. Trình ghi màn hình với âm thanh, khuôn mặt xuất hiện và ảnh chụp màn hình là một ý tưởng tuyệt vời. Các tính năng đều có ở đó và chúng hoạt động tốt như những gì các nhà phát triển ứng dụng này hứa hẹn. Ứng dụng cũng có tính năng mua hàng trong ứng dụng, chỉ có một điều là ứng dụng phiên bản miễn phí là bị gián đoạn bởi quảng cáo. Một điểm hạn chế nho nhỏ là người dùng phải tiến hành tùy chỉnh thiết lập chương trình mỗi lần muốn quay video màn hình. Tuy nhiên thao tác này cũng không quá phức tạp, thêm vào đó, bạn cũng có thể cấu hình video theo ý mình trong từng tình huống sử dụng.


Trong trường hợp bạn muốn tự động hóa thao tác thiết lập đó thì có thể lựa chọn nâng cấp lên phiên bản Pro với khoản phí $1,99. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp để quay lại video màn hình cho thiết bị Android của mình mà không cần phụ thuộc vào các thiết bị bên ngoài thì Screen Recorder: Facecam Audio chính là ứng dụng dành cho bạn.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.rec.screen

Screen Recorder With Audio And Face Cam, Screenshot
Screen Recorder With Audio And Face Cam, Screenshot
Screen Recorder With Audio And Face Cam, Screenshot

Top 10 Ứng dụng quay màn hình điện thoại tốt nhất

  1. top 1 Az Screen Recorder
  2. top 2 Screen Recorder
  3. top 3 Super Screen Recorder
  4. top 4 Mobizen Screen Recorder
  5. top 5 Adv Screen Recorder
  6. top 6 Rec
  7. top 7 Screen Recorder: Facecam Audio
  8. top 8 Google Play Games
  9. top 9 ApowerREC
  10. top 10 Screen Recorder - My VideoRecord

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy