Hand Việt

top 11
Trần Thuỳ Trang

Đào tạo & Dạy nghề Hand Việt là một trong những trung tâm phát triển mạnh về mảng đào tạo nghề tại Việt Nam. Tại đây, các ngành được đào tạo mạnh và liên quan về làm đẹp được nhiều người biết tới gồm có: nghề nail, nghề thiết kế tạo mẫu tóc, nghề trang điểm, nghề nối mi, nghề spa chăm sóc da.


Hiện tại số lượng học viên đang tham gia ở Đào tạo & Dạy nghề Hand Việt thuộc hàng đông đảo nhất so với các trung tâm cùng ngành tại miền Bắc. Sự phát triển không ngừng của đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại Việt Nam lẫn nước ngoài, tại các nước Châu Âu, sự uy tín, cơ sở vật chất và trang thiết bị,... đã giúp Đào tạo & Dạy nghề Hand Việt ngày càng thu hút đông đảo học viên hơn nữa.


Hand Việt luôn hướng tới chất lượng giảng dạy mang tiêu chuẩn quốc tế nhằm đảm bảo học viên được tham gia và đào tạo ở các khóa học chuẩn xác, trang bị cho mình những hành trang tốt nhất cho tương lai làm việc. Tuy thế nhưng mức học phí của Hand Việt rất hợp lý và được học viên sẵn lòng chấp nhận. Khi bắt đầu hoạt động độc lập và có những thành quả đáng kể chỉ sau thời gian ngắn, học viên ở Đào tạo & Dạy nghề Hand Việt cho biết chọn Hand Việt là bước đi đúng đắn nhất của họ trên hành trình theo đuổi ngành chăm sóc sắc đẹp.


Ngoài môi trường chuyên nghiệp, đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm trong nghề, được tu nghiệp và làm việc tại các nước: Anh, Nhật, Mỹ về trực tiếp giảng dạy, thì khi nhắc ưu thế cạnh tranh của Hand Việt, ta cũng phải nhắc thêm đến cơ sở vật chất và trang thiết bị đào tạo. Các công nghệ ở Hand Việt được trang bị nhanh chóng, hiện đại. Đặc biệt trong mỗi lớp học của trung tâm đều được trang bị 1 máy lọc Fillter than hoạt tính được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ. Vì vậy các bạn càng yên tâm hơn về sức khoẻ trong khi học tập mà không lo bị hoá chất độc hại.


Mục tiêu đào tạo của Hand Việt là học viên sau khi ra nghề đều có một phong cách tự tin chuyên nghiệp khi làm việc, với tay nghề chuyên môn cao, thành thạo các kỹ năng và am tường về kiến thức. Hơn thế nữa, các bạn sau khi hoàn thành khóa học sẽ được cấp 2 loại chứng chỉ: Chứng chỉ sơ cấp nghề - bằng chứng nhận (dấu nổi) và chứng nhận bằng tiếng Anh để thuận lợi cho những ai ra nước ngoài làm việc. Trung tâm Hand Việt là cơ sở đã được cơ quan có thẩm quyền cấp phép đào tạo nghề. Vì vậy khi đã được chứng chỉ dấu nổi của Hand Việt cấp, các bạn mặc nhiên đã được nhà nước công nhận chứng chỉ đó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 33, Số nhà 14, Phố Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hà Nội
Hotline: 0945 664 455 & 0243 623 1097
Email: daotao@handviet.com.vn
Website: handviet.com.vn

Facebook: www.facebook.com/DaoTaoNgheLamDep.LonNhatUyTin.HaNoi/

Youtube: https://www.youtube.com/@handviet

Đào tạo & Dạy nghề Hand Việt
Đào tạo & Dạy nghề Hand Việt
Đào tạo & Dạy nghề Hand Việt
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy