Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Thẩm mỹ viện Xuân Hương - một trong số những nơi đào tạo nhân viên chăm sóc da uy tín và chất lượng tại Hà Nội - ngày càng nhận được sự tin tưởng của nhiều học viên. Đến hiện tại, Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã hình thành và phát triển vững mạnh hơn 20 năm.


Môi trường đào tạo chuyên nghiệp là một trong những lý do giúp nơi này không ngừng đón nhận những học viên tiềm năng, có thể kinh doanh, làm chủ với nghề chăm sóc da trong tương lai gần. Ngoài ra khi nhắc đến những lý do giúp một đơn vị thu hút đông đảo người theo học thì chắc chắc phải kể đến chất lượng của đội ngũ giảng viên. Tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da luôn nhiệt tình, tận tâm hướng dẫn, chỉ dạy và chia sẻ kinh nghiệm hành nghề cho học viên.


Hơn thế, giáo trình giảng dạy của Thẩm mỹ viện Xuân Hương do chính những chuyên gia trong lĩnh vực spa – chăm sóc da hàng đầu trực tiếp biên soạn. Họ đã cân nhắc kỹ lưỡng để đảm bảo giáo trình phù hợp với từng đối tượng riêng biệt. Nhờ vậy mà chương trình học ở đây được học viên và nhiều người lâu năm trong ngành đánh giá rất khoa học, bài bản, mang tính cập nhật liên tục.


Mỗi lớp học của Thẩm mỹ viện Xuân Hương không vượt quá 20 người. Học viên không chỉ được trực tiếp xem chuyên gia thực hiện các thao tác spa, chăm sóc da trên khách hàng, mà còn được trực tiếp thực hành trên mẫu thật. Bên cạnh đó trang thiết bị cùng cơ sở vật chất ở đây cũng hiện đại, được chuẩn bị đầy đủ để học viên thuận tiện áp dụng lý thuyết vào thực hành, từ đó nhanh nhớ kiến thức và sớm thành thạo các dụng cụ trong ngành.


Điểm cộng tiếp theo phải kể đến thời gian học chủ động – linh hoạt, học viên được phép bảo lưu. Không chỉ thế, sau khoá học, học viên của Thẩm mỹ viện Xuân Hương còn được sở hữu chứng chỉ của Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, có giá trị cấp quốc gia.


Về việc đăng ký học, chuyên viên ở đây sẽ tư vấn dựa trên nhu cầu của khách hàng, từ đó cung cấp những khoá học tối ưu nhất. Nếu bạn vẫn chưa biết mình nên đăng ký khoá học nào, học phí bao nhiêu, thì bạn hãy sớm liên hệ Thẩm mỹ viện Xuân Hương để được tư vấn và hướng dẫn kỹ hơn nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 22 Triệu Việt Vương, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 19-21 Bùi Thị Xuân, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 1800 6999 & 0945 726 666
Email: contact@benhvienthammyxuanhuong.com
Website:

    • https://thammyxuanhuong.com/
    • https://vienthammyxuanhuong.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyXuanHuong/

    Youtube: https://www.youtube.com/@benhvienthammyxuanhuong5889

    Thẩm mỹ viện Xuân Hương
    Thẩm mỹ viện Xuân Hương
    Thẩm mỹ viện Xuân Hương
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy