Học viện đào tạo thẩm mỹ quốc tế VietBeauty Academy

top 9
Ngọc Linh

Cùng với sự phát triển của xã hội thì nhu cầu thẩm mỹ, làm đẹp ở Việt Nam ngày càng phát triển mạnh và kéo theo triển vọng nghề nghiệp của ngành này. Thế nhưng, việc đào tạo làm đẹp và thẩm mỹ cũng giống như chính thực trạng “vàng thau lẫn lộn” của các cơ sở kinh doanh trong lĩnh vực này, khiến cho người có nhu cầu học thật sự hoang mang. Nếu bạn đang ở những bước đầu chọn nơi học uy tín, nhất là tại miền Bắc, thì Toplist giới thiệu Học viện đào tạo thẩm mỹ quốc tế VietBeauty Academy đến bạn.


Học viện đào tạo thẩm mỹ quốc tế VietBeauty Academy là trường quốc tế dạy làm đẹp spa thẩm mỹ tại Việt Nam được ITEC (một hội đồng thẩm định chuyên gia hàng đầu của quốc tế) chứng nhận là thành viên có thể cùng ITEC thẩm định kỹ năng nghề theo tiêu chuẩn châu Âu. Chỉ vậy thôi thì VietBeauty Academy đã chứng tỏ sự đáng tin của một dịch vụ đào tạo thẩm mỹ chuẩn quốc tế.


Nhưng chưa dừng lại ở đó, kể từ ngày thành lập cho đến giờ, VietBeauty Academy ngày càng phát triển cùng với lòng tin tưởng của khách hàng. Học viện đào tạo thẩm mỹ quốc tế VietBeauty Academy luôn tự hào vì đã đào tạo hàng chục ngàn chuyên viên chuyên ngành spa, nail, cắt tóc, trang điểm. Và hầu hết họ đều đã trở thành những giáo viên, những doanh nhân, làm chủ của nhiều trung tâm thẩm mỹ lớn cả trong lẫn ngoài nước.


Sở hữu đội ngũ giáo viên giỏi, tận tâm, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và được tu nghiệp tại nước ngoài và trong nước, VietBeauty Academy cam kết đảm bảo chất lượng giảng dạy, đào tạo để mang đến cho học viên kết quả, sự hài lòng tuyệt đối. Hãy sớm liên hệ họ để được tư vấn khoá học và học phí chi tiết nhất bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Toà nhà 8 tầng 565 Vũ Tông Phan, P. Khương Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0904 040 999 & 0904 569 899
Email:
vietbeauty168@gmail.com
Website:

  • https://vietbeautyacademy.edu.vn
  • https://vietbeauty.edu.vn

Facebook: www.facebook.com/hocviendaotaothammyquoctevietbeautyacademy

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYJOG7hwu6U0jaY23bvDx9A

Học viện đào tạo thẩm mỹ quốc tế VietBeauty Academy
Học viện đào tạo thẩm mỹ quốc tế VietBeauty Academy
Học viện đào tạo thẩm mỹ quốc tế VietBeauty Academy
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy