Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt

Với uy tín đã gầy dựng trong hơn 10 năm kinh nghiệm, Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt luôn tự tin và tự hào khi được xếp vào danh sách những trung tâm dạy nghề thẩm mỹ hàng đầu tại miền Bắc nước ta hiện nay.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi nơi này nhận được sự tin cậy và đánh giá cao của giới chuyên gia trong và ngoài nước. Bởi Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt là địa chỉ dạy nghề thẩm mỹ ở Việt Nam, nhưng học viên tại đây sẽ được cấp chứng chỉ quốc tế sau khoá học. Nhiều người xem rằng đó chính là “chìa khóa vàng” giúp các học viên của học viện mở ra cánh cửa việc làm cả trong và ngoài nước.

Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt không chỉ là nơi sở hữu đội ngũ giảng viên - những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ, có thời gian tu nghiệp tại các nước có nền thẩm mỹ phát triển, 100% có chứng chỉ quốc tế, mà còn là học viện tập trung vào chất lượng của hệ thống máy móc hiện đại. Cơ sở vật chất, trang thiết bị của Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt được đầu tư bài bản, tân tiến. Thêm vào đó, học viện còn có nhiều chương trình học đa dạng, hội tụ đầy đủ các ngành nghề hot nhất hiện nay và trong tương lai, bao gồm:

  • Chuyên ngành chăm sóc da
  • Chuyên ngành phun xăm
  • Chuyên ngành trang điểm
  • Chuyên ngành quản lý spa
  • Chuyên ngành vẽ móng
  • Chuyên ngành thiết kế tạo mẫu tóc

Với những thế mạnh trên, Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt đào tạo ra hàng ngàn học viên đã và đang làm việc thành công ở cả trong lẫn ngoài nước. Tham gia khóa học thẩm mỹ tại đây, bạn sẽ được đào tạo mọi kiến thức chuyên môn với những kỹ thuật mới nhất, tiên tiến nhất cũng như sẽ được làm quen và thực hành trên các thiết bị hiện đại, bảo đảm khi học xong bạn hoàn toàn có thể làm việc tại các trung tâm thẩm mỹ lớn, đạt chuẩn quốc gia, mức lương bạn nhận về cũng là con số nhiều người mong ước.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 28 Triệu Việt Vương, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 184 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • 57 Nguyễn Công Hoan, P. Giảng Võ, Q. Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0966 008 888

Website: https://bichnguyet.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/BichNguyetBeautyAcademy

Youtube: https://www.youtube.com/@thammyvienbichnguyet9276

Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt
Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt
Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy