Học viện thẩm mỹ quốc tế MAYA

Học viện thẩm mỹ quốc tế MAYA là cơ sở đào tạo nghề thẩm mỹ uy hàng đầu tại miền Bắc với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm cùng lượng học viên đông đảo. MAYA sở hữu 2 cơ sở lớn tại Hà Nội với diện tích hàng ngàn mét vuông, hệ thống máy móc công nghệ hiện đại chuẩn châu Âu. Đặc biệt, tại đây có đội ngũ Master, giảng viên nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo ở nước ngoài giỏi chuyên môn, tâm huyết với nghề kết hợp với phương pháp đào tạo bài bản thiết kế cho học viên một lộ trình học tập trọng tâm, thiết thực với trên 90% giờ học là thực hành. Sứ mệnh hàng đầu của MAYA đó là đảm bảo bất kỳ ai cũng có thể đi học nghề và trở nên thành thạo trong nghề làm đẹp.


Các chuyên ngành đào tạo chính:

  • Khoá học spa từ cơ bản tới nâng cao
  • Khoá học phun xăm thẩm mỹ
  • Khóa học Nail-Mi
  • Khoá học trang điểm make up chuyên nghiệp

Duy nhất chỉ có tại học viện thẩm mỹ quốc tế MAYA các học viên được đào tạo thêm các kỹ năng như Sale, Marketing.. giúp các bạn học viên khi ra trường có thể tự kinh doanh, tự mở spa tại nhà. Ngoài ra MAYA thường xuyên cập nhật các công nghệ mới nhất và hoàn toàn miễn phí cho các học viên đã từng theo học tại đây. Hàng ngàn học viên sau khi tốt nghiệp tại MAYA đã tìm được việc làm với thu nhập khủng cũng như làm chủ các Spa lớn nhỏ trên toàn quốc.


MAYA vinh dự được kênh truyền hình VTC6 vinh danh và làm phóng sự về công tác dạy và học nghề thẩm mỹ. Một số lãnh đạo của học viện được mời tham gia chia sẻ Talk Show “Nghề làm đẹp và hành trang khởi nghiệp” trên sóng của VTC. Ngoài ra đơn vị còn xuất hiện trên rất nhiều trang báo lớn và uy tín tại Việt Nam cũng như nhận được đánh giá cao trên các diễn đàn mạng xã hội.


Với tôn chỉ ĐÀO TẠO CÓ TÂM - CHẤT LƯỢNG XỨNG TẦM, MAYA luôn là địa chỉ tin cậy cho các phụ huynh có thể gửi gắm con em mình theo học tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • CS1: 45 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội (Cách Ngã Tư Sở 200m)
  • CS2: 427 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội (Cách Ngã Tư Sở 800m)

Hotline: 0986 862 229
Website: http://thammyvienquoctemaya.com
Fanpage: www.facebook.com/ThammyvienquocteMAYA

Học viện thẩm mỹ quốc tế MAYA
Học viện thẩm mỹ quốc tế MAYA
Học viện thẩm mỹ quốc tế MAYA
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy