Hồ Đồng Quan

Hồ Đồng Quan một hồ nước rộng thuộc xã Quang Tiến, Sóc Sơn, Hà Nội. Cách trung tâm Hà Nội khoảng 35km, nơi đây không khí trong lành lại có nước hồ nước trong xanh. Hồ Đông Quan có diện tích lớn nhất trong các hồ ở Sóc Sơn. Những con đường nên thơ mà bạn có thể đạp xe đi dạo hay ngồi ven hồ uống nước ngắm hoàng hôn. Buổi chiều có thể dừng chân bên hồ để ngắm cảnh vàng rực của chiều tà buông xuống, nếu muốn qua đêm bạn nên đến chỗ khu sinh thái gần đấy để tìm chỗ xin cắm trại, mức giá cũng khá rẻ nếu bạn chuẩn bị hết đồ mang đi.


Hồ Đồng Quan nằm trong một khu vực đồi núi xanh mướt với hồ nước lớn làm nổi bật cảnh quan. Đặc điểm địa lý này tạo nên một không gian tự nhiên tuyệt đẹp, phù hợp cho các hoạt động ngoài trời và giải trí gia đình, trở thành nơi lý tưởng để tận hưởng thiên nhiên và thực hiện các hoạt động như câu cá, dạo chơi trong rừng, và thám hiểm thiên nhiên.


Đi sâu vào phía trong hồ là bạn sẽ được khám phá núi rừng Sóc Sơn với rất nhiều địa danh nổi tiếng, Khu sinh thái Hương Tràm, xóm Núi, Biệt Phụ Thành Chương, Đền Gióng, Chùa Non Nước,..


Địa chỉ: Hồ Đồng Quan, Quang Tiến, Sóc Sơn, Hà Nội

    Hồ Đông Quan là hồ có diện tích lớn nhất so với các hồ ở Sóc Sơn
    Hồ Đông Quan là hồ có diện tích lớn nhất so với các hồ ở Sóc Sơn
    Hồ Đồng Quan
    Hồ Đồng Quan

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy