Khu sinh thái Hương Tràm

Cách trung tâm TP. Hà Nội khoảng 30 km về phía bắc, vườn sinh thái Hương Tràm – Sóc Sơn là một địa điểm thú vị cho những chuyến dã ngoại cuối tuần. Từ Vườn sinh thái Hương Tràm, bạn chỉ cần đi bộ khoảng 5 phút là đã có thể ghé thăm đền Sóc – một điểm du lịch nổi tiếng đã được Unesco công nhận là di sản văn hóa thế giới. Với phong cảnh hữu tình được thiên nhiên ban tặng, phía trước là Hồ Đồng Quan, phía sau tựa lưng vào dãy núi Sóc hùng vĩ. Vườn sinh thái Hương Tràm là một điểm đến cuối tuần đầy thú vị và hấp dẫn với du khách gần xa.


Đến với Vườn sinh thái Hương Tràm du khách có thể hòa mình vào thiên nhiên trong lành cùng thưởng thức các món ăn mang hương vị của núi rừng đặc trung. Mỗi khu trong vườn sinh thái đều được phân bố riêng biệt, sức chứa vô cùng lớn, thích hợp cho những buổi liên hoan công ty. Tiệc sinh nhật hay quây quần, sum họp gia đình.


Sự kết hợp hài hòa, khéo léo trong cách bố trí theo từng không gian riêng giúp thực khách có thể dễ dàng lựa chọn cho mình chỗ ngồi lý tưởng. Với hàng trăm món ăn đặc sản núi rừng được chế biến từ những nguyên liệu sạch lại được thực hiện những đầu bếp khéo léo giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ thỏa mãn vị giác của những thực khách khó tính nhất.


Địa chỉ: Khu E, hồ Đồng Quan, Quang Tiến, Sóc Sơn, Hà Nội

    Vườn sinh thái Hương Tràm
    Vườn sinh thái Hương Tràm
    Du lịch Vườn sinh thái Hương Tràm
    Du lịch Vườn sinh thái Hương Tràm

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy