Núi Hàm Lợn

Núi Hàm Lợn thuộc địa phận huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội. Nơi đây được mệnh danh là “nóc nhà của thủ đô” với chiều cao 462m. Nơi đây nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên đẹp, khí hậu dễ chịu và địa hình cực kỳ đa dạng. Chính vì vậy dân thủ đô chọn nơi đây làm điểm phượt cuối tuần. Hầu như du khách đến đây là giới trẻ, họ leo núi cắm trại nghỉ dưỡng.


Xung quanh khu vực núi có nhiều thắng cảnh đẹp cho du khách chiêm ngưỡng, khám phá. Đường lên núi có nhiều trở ngại nhưng bù lại du khách có được cảm giác “chinh phục” khi tới đỉnh núi.


Nếu trước đây núi Hàm Lợn hoang sơ, hoang dã nhường nào thì ngày nay ngọn núi này lại càng được nhiều “phượt thủ” săn lùng bấy nhiêu. Đặc biệt, các bạn trẻ - những người đang có ý định leo núi đường dài thì núi Hàm Lợn là một địa chỉ lý tưởng.

Đỉnh Núi Hàm Lợn gồm Hồ Núi Bàu và đồi Hoa Sim mọc trên đỉnh núi. Lên đỉnh núi Hàm Lợn bạn có thể đi bằng 2 con đường: đường mòn hoặc leo trực tiếp men theo Suối để chinh phục thiên nhiên. Hồ Núi Bàu là một hồ lớn dưới chân Núi Bàu tại ven hồ, du khách có thể cắm trại và đốt lửa trại, còn có thể tắm ở hồ. Đồi hoa Sim mọc trên đỉnh núi đến mùa Sim nở cảm giác màu tím lan tỏa khắp trên đồi, thưởng thức được vị ngọt của quả.


Địa chỉ: Sóc Sơn, Hà Nội

    Cắm trại đêm hồ Núi Bàu
    Cắm trại đêm hồ Núi Bàu
    Núi Hàm Lợn
    Núi Hàm Lợn

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy