Việt Phủ Thành Chương

Việt Phủ Thành Chương là một trong những điểm du lịch mà những du khách yêu thích tìm hiểu văn hóa không nên bỏ qua khi tới Sóc Sơn, Hà Nội. Việt Phủ nằm tại hồ Kèo Cả, xã Hiền Ninh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội, chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 40km thế nên việc di chuyển đến đây tương đối dễ dàng. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại phương tiện như ô tô, xe máy, xe bus…


Nổi tiếng là một quần thể kiến trúc cung đình hoàn thiện còn lưu giữ nguyên vẹn những giá trị lịch sử, ôm trọn 30 công trình kiến trúc mang dáng dấp lịch sử Việt Nam thế kỷ trước. Dạo quanh một vòng rộng lớn, du khách sẽ cảm nhận được không gian lịch sử như ùa về trong kí ức.


Việt Phủ Thành Chương đã được nhiều tờ báo quốc tế như: The New York Times, Herald Tribune giới thiệu. Thực tế, đây được coi là một bảo tàng tư nhân của họa sĩ nổi tiếng Thành Chương. Tại đây, ông đã quy tụ những tinh hoa của văn hóa, kiến trúc, nghệ thuật Việt trong một khuôn viên lên tới 8000m2.


Đến đây, du khách sẽ có dịp được chiêm ngưỡng nét đẹp tổng thể về làng quê Bắc bộ Việt Nam có từ hàng trăm năm trước. Quần thể kiến trúc cổ pha chút hiện đại cùng hàng nghìn hiện vật văn hóa lịch sử từ các triều đại Đinh, Lý, Trần, Lê… đã khiến Việt phủ trở thành điểm du lịch văn hoá hấp dẫn gần chốn thị thành.


Bên trong Việt Phủ, ngoài những công trình mô phỏng theo lối kiến trúc từ xưa, phủ còn bao gồm cả nhà hàng với thực đơn đa dạng mang hương vị Việt như nem, bún riêu, bánh đa, bánh đúc,… quán bán đồ lưu niệm với những món đồ thủ công, mỹ nghệ, đặc biệt ở nhà hát Long Đình bạn có thể xem tiết mục múa rối nước do các nghệ nhân dàn dựng.


Địa chỉ: Hiền Ninh, Sóc Sơn, Hà Nội

    Việt Phủ Thành Chương
    Việt Phủ Thành Chương
    Việt Phủ Thành Chương
    Việt Phủ Thành Chương

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy