Hồ Kẻo Cà

Hồ Kẻo Cà - một vị trí ngay sát đường tỉnh lộ 35. Ngay chân của dãy Hàm Lợn, cách hồ Hàm Lợn 1km. Giống như châu Âu thu nhỏ hay Đà Lạt của Hà Nội với đồi thông, đồi tùng, bãi cỏ và hồ nước trong xanh. Tạo cảm giác mát mẻ, yên bình với du khách khi đến một trong những khu du lịch sóc sơn được yêu thích nhất hiện nay.


Có nhiều đường để đi từ Hà Nội đến Sóc Sơn, khoảng cách dài hay ngắn là tùy thuộc và địa điểm xuất phát và lộ trình mà bạn lựa chọn nhưng nhìn chung khoảng cách không quá xa, khoảng hơn 30km dù bạn lựa chọn lịch trình nào. Thế nên việc lựa chọn phương tiện di chuyển từ Hà Nội đến Sóc Sơn cũng phong phú, đa dạng tùy theo sở thích của mỗi người: xe buýt, xe máy,...


Đến với Hồ Kẻo Cà du khách trải nghiệm nhiều dịch vụ, vui chơi giải trí như: Câu cá với chi phí thấp, cắm trại tổ chức team building kết hợp leo núi chinh phục nóc nhà của Hà Nội cũ.


Với khung cảnh nên thơ, làn nước xanh mát, đồi thông hay bãi cỏ xanh mướt thì cần chi đi đâu xa để tận hưởng. Cuối tuần này cùng xách balo lên và đi thôi.


Địa chỉ: Hiền Ninh, Sóc Sơn, Hà Nội

    Thung lũng xanh - hồ Kẻo cà
    Thung lũng xanh - hồ Kẻo cà
    Thung lũng xanh - hồ Kẻo Cà
    Thung lũng xanh - hồ Kẻo Cà

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy