Không nên uống quá nhiều chè xanh

Theo tác giả cuốn sách thì người uống nhiều trà xanh thường có vấn đề về dạ dày.Trà xanh chứa nhiều chất chống oxi hóa có thể diệt vi khuẩn và có tác dụng chống oxi hóa tích cực. Sự thật chất chống oxi hóa được tìm thấy trong trà là một loại polyphenol, loại này chống lại hay trung hòa những ảnh hưởng có hại của các gốc tự do.


Tuy nhiên, khi một vài chất chống oxi hóa này kết hợp với nhau, chúng trở thành một chất khác gọi là "tamin". Tamin rất dễ bị oxi hóa, vì vậy nó phụ thuộc vào bao nhiêu phần trăm lộ ra ngoài không khí, rất dễ chuyển thành axit tannic làm đông protein.


Vì vậy theo tác giả, trà chứa axit tannic có ảnh hưởng tiêu cực lên niêm mạc dạ dày, nó là nguyên nhân gây ra vấn đề về dạ dày như loét dạ dày. Tuy nhiên, cho những ai thích uống trà và không thể dừng lại việc uống trà, lời khuyên dành cho các bạn hãy dùng lá trà được chăm bón sử dụng chất hữu cơ, uống sau bữa ăn thay vì uống bụng đói để tránh tình trạng gây căng thẳng lên thành dạ dày và giới hạn uống chỉ từ 2-3 cốc/ngày.

Không nên uống quá nhiều chè xanh
Không nên uống quá nhiều chè xanh
Không nên uống quá nhiều chè xanh
Không nên uống quá nhiều chè xanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy