Phần lớn bệnh tật là nguyên nhân của thói quen hơn tính di truyền

Thói quen trong gia đình được ăn sâu vào trong tiềm thức của trẻ em khi chúng trưởng thành. Sở thích về thức ăn, phương pháp nấu, phong cách sống và những giá trị khác nhau giữa gia đình với gia đình, cha mẹ và con cái cùng phát triển, trưởng thành trong cùng chung một ngôi nhà đã chia sẻ những sở thích giống nhau.


Nếu trẻ em vốn có những thói quen tốt như lựa chọn những thành phần thực phẩm tươi và nguồn nước tốt, sống một phong cách tốt và không sử dụng nhiều thuốc tây. Chúng sẽ duy trì sức khỏe dễ dàng. Tuy nhiên đứa trẻ vốn có những thói quen xấu như ăn nhiều thức ăn bị oxi hóa, dựa vào quá nhiều thuốc tây, theo đuổi phong cách sống không tốt, trẻ em sẽ trở nên không khỏe mạnh và có thể có nhiều bệnh tật hơn cả cha mẹ chúng nữa.


Thói quen viết nên gen: Kể cả ba mẹ bạn có gen ung thư, nhưng nếu bạn chăm sóc sức khỏe tốt, thực hành cảm nhận phong cách sống tốt thì bạn và con cái bạn sẽ không dẫn đến ung thư. Bạn được sinh ra với các nhân tố di truyền nhưng những thói quen cũng có thể được thay đổi. Những thói quen tốt có thể cứu cuộc đời bạn và thế hệ tiếp theo.


Những thói quen về phong cách sống xấu là rượu bia và thuốc lá: Nguyên nhân lớn nhất của rượu bia và thuốc lá được cho là xấu vì chúng gây nghiện và nhiều người không thể sống một ngày mà thiếu chúng. Rượu bia và thuốc lá đã làm gia tăng số lượng các gốc tự do trong cơ thể. Đối với sức khỏe, sự phá sản này càng nghiêm trọng hơn sự phá sản về tài chính. Kết quả là sự chết

Tạo cho bản thân những thói quen tốt
Tạo cho bản thân những thói quen tốt
Phần lớn bệnh tật là nguyên nhân của thói quen hơn tính di truyền
Phần lớn bệnh tật là nguyên nhân của thói quen hơn tính di truyền

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy