Tình yêu kích hoạt nguồn enzim tuyệt diệu

"Con người không chỉ sống với bánh mì" là lời dạy trong kinh thánh, nhưng bác sĩ đã học được từ bệnh nhân, đó cũng là một quy luật của tự nhiên.


Có những trường hợp của những người bị bệnh rất nặng đã vượt qua bệnh tật một cách kỳ diệu sau khi cài đặt lại mục tiêu trong đầu của họ. Tất cả con người đều có những khả năng vô tận, nhưng những khả năng đó thường bị ẩn đi, khi một phần của khả năng đó được nhận ra thì enzim trong cơ thể đựơc kích hoạt tạo ra năng lượng và kể cả nó có thể mang mọi người từ cõi chết trở về.


Hơn nữa, cho dù cơ thể bạn có khỏe mạnh cỡ nào đi chăng nữa nhưng nếu bạn sống một cuộc sống cô độc, luôn luôn tập trung vào tiêu cực, và cảm giác tội lỗi với chính mình thì enzim trong cơ thể bạn đều đặn bị mất đi cùng với sức khỏe.
Ông cho rằng chữa trị ung thư thông qua tình yêu là điều có thể. Nếu như một người thật sự tin rằng, anh ấy hay cô ấy sẽ được chữa khỏi, và kinh nghiệm được tình yêu thật sự từ sâu thẳm bên trong tấm lòng của họ, người đó sẽ có khả năng vượt qua được bệnh tật.


Và tình yêu cũng là yếu tố rất quan trọng để viết lên kịch bản cuộc đời của bạn. Có rất nhiều dạng tình yêu: giữa nam và nữ, giữa cha mẹ và con cái, giữa những người bạn với nhau, giữa chúng ta và mọi người...Nhưng ở dạng tình yêu nào khi làm cho con người trở nên hạnh phúc thì bản thân họ sẽ sinh ra nguồn enzim tuyệt vời để giúp họ khỏe mạnh.

Tình yêu kích hoạt nguồn enzim tuyệt diệu
Tình yêu kích hoạt nguồn enzim tuyệt diệu
Tình yêu chữa lành mọi vết thương...
Tình yêu chữa lành mọi vết thương...

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy