Uống nước trước bữa ăn một giờ

Một thói quen tốt nên thực hành mỗi ngày là uống khoảng 500cc nước một giờ trước tất cả những bữa ăn. Mọi người thường nói rằng uống nhiều nước mỗi ngày tốt cho sức khỏe, tuy nhiên những ai đã từng trồng cây sẽ hiểu điều này, cây trồng bị thừa nước là nguyên nhân của việc thối rễ và úng nước. Đối với con người cũng như vậy, chỉ có thời gian thích hợp và lượng nước thích hợp mới đem lại kết quả tích cực cho sức khỏe.


Nước và nguồn enzim là đối tác tốt: Nước cần cho sự sống của tất cả các phần của cơ thể, cơ thể không thể duy trì chính nó mà không có đầy đủ nước. Để enzim có thể làm việc đúng, không chỉ cần có những chất dinh dưỡng khác nhau như vitamin và khoáng chất, mà còn có yêu cầu là những chất này phải được vận chuyển đến những nơi cần thiết đó là nước.
Nước khi vào miệng và được hấp thụ bởi hệ thống đường ruột trước khi chuyển đến tế bào khắp nơi trong cơ thể trực tiếp qua mạch máu. Nhiều nước làm cho máu chảy tốt hơn, thúc đẩy năng suất trao đổi chất. Nước tốt cũng có tác dụng làm giảm lượng cholesterol và chất béo trong máu. Do đó, người lớn tuổi nên uống 6-8 cốc nước mỗi ngày và người già uống ít nhất 5 cốc.


Khi nào là thời gian tốt để uống nước? Nếu bạn tiêu thụ quá nhiều nước trước bữa ăn, dạ dày sẽ trở nên đầy, là nguyên nhân làm cho bạn mất ngon miệng, và nếu bạn uống nước trong suốt bữa ăn nó sẽ làm loãng enzim tiêu hóa trong dạ dày, làm cho thức ăn khó được tiêu hóa và hấp thu hơn.


Cách lý tưởng để cung cấp cho cơ thể là uống nước sau khi đi bộ vào buổi sáng và trước những bữa ăn một giờ. Nếu chỉ là nước, nó sẽ di chuyển từ dạ dày đến ruột trong 30 phút. Do đó sẽ không cản trở sự tiêu hóa và hấp thu.


Số lượng nước của một người cần là khác nhau phụ thuộc vào kích thước cơ thể của người đó và cần được xác định một lượng nước thích hợp cho mỗi cá nhân. Nếu uống 6 cốc nước mà bị tiêu chảy thì sau đó giảm xuống
Đây là thói quen uống nước hàng ngày của bác sĩ:

  • Uống 1-3 cốc đầu tiên vào buổi sáng
  • Uống 2-3 cốc một giờ trước bữa ăn trưa
  • Uống 2-3 cốc một giờ trước bữa ăn tối
Uống nước trước bữa ăn một giờ
Uống nước trước bữa ăn một giờ
Uống nước trước bữa ăn một giờ
Uống nước trước bữa ăn một giờ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy