Krummlauf

là một ý tưởng vũ khí độc đáo khác do phát xít Đức phát triển cũng là ứng cử viên thứ 5 trong bảng xếp hạng của Business Insider, mẫu súng Krummlauf được phát triển dựa trên súng trường tấn công Sturmgewehr 44.


Về mặt thiết kế, Krummlauf cơ bản hầu như tương tự Sturmgewehr 44 và sự khác biệt là nằm ở chỗ nó được trang bị một nòng súng cong cùng một kính ngắm giúp binh sĩ có thể bắn được đối phương ở góc khuất. Ý tưởng phát triển một mẫu súng như Krummlauf được đánh giá khá cao tuy nhiên thiết kế của nó có quá nhiều điểm hạn chế cũng như không linh hoạt khi sử dụng. Khẩu súng này được coi là một ý tưởng thiết kế sáng tạo khi nó có thể bắn vào trong các góc khuất hay các góc có độ cong vừa phải (khoảng 30 - 45 độ). Tuy nhiên, vào năm 1945, mọi thứ dường như quá đắt đỏ để tạo ra một khẩu súng như Krummlauf nên dự án này nhanh chóng đi vào quên lãng. Khẩu Krummlauf trông qua có vẻ là một ý tưởng hay ho với điều kiện các quy luật vật lý trong phim hoạt hình có thể áp dụng trong đời thực, một ống ngắm được gắn trên thân một khẩu súng trường tấn công tiêu chuẩn.

Sau khi bỏ ra kha khá thời gian và tiền bạc để mày mò thiết kế, người ta mới phát hiện ra rằng khẩu súng này quá đắt đỏ và không thể sản xuất trên quy mô lớn được.

Krummlauf
Krummlauf
Krummlauf
Krummlauf

Top 10 Phát minh quân sự kỳ quặc nhất

  1. top 1 Bazooka Vespa
  2. top 2 Krummlauf
  3. top 3 Bom dơi
  4. top 4 Móng vuốt Archimedes
  5. top 5 Blue Peacock
  6. top 6 Lửa Hy Lạp
  7. top 7 Chiếc ô của người Bungari
  8. top 8 Bom nhảy
  9. top 9 Xe tăng Sa hoàng
  10. top 10 Panjandrum

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy