Low Tuck Kwong

Tiến sĩ Low Tuck Kwong, sinh ra ở Singapore nhưng sống ở Indonesia, đã giành lấy ngôi vị người giàu nhất Indonesia từ tay anh em nhà Hartono của Tập đoàn Djarum, đồng thời cũng trở thành người giàu nhất ở khu vực Đông Nam Á hiện nay. Được mệnh danh là 'vua than đá', Low Tuck là người sáng lập, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của PT Bayan Resources có trụ sở chính tại Jakarta , một trong những công ty khai thác mỏ có chi phí thấp nhất ở Indonesia.

Tỷ phú Low Tuck Kwong
cũng kiểm soát công ty năng lượng tái tạo Metis Energy của Singapore (trước đây là Manhattan Resources) và có cổ phần trong các công ty khác, bao gồm Singapore Health Partners, The Farrer Park Company , Samindo Resources , Voksel Electric và SEAX Global. Low Tuck bắt đầu làm việc cho công ty xây dựng của cha mình ở Singapore, trước khi chuyển đến Indonesia vào năm 1972, nơi ông bắt đầu với tư cách là một nhà thầu xây dựng và sau đó chuyển sang khai thác mỏ - mua lại mỏ than đầu tiên của mình 25 năm sau.

Là một nhà từ thiện quan tâm và yêu động vật, tỷ phú Low Tuck có một công viên động vật hoang dã, nơi các động vật bị di dời do hoạt động khai thác than của ông được chăm sóc. Anh ấy cũng đam mê giáo dục và đã quyên góp đáng kể cho các tổ chức của Indonesia, bao gồm 7 triệu đô la Mỹ cho Viện Công nghệ Bandung và vài triệu đô la Mỹ cho Đại học Indonesia.


Tài sản: 25,5 tỷ đô la

Quốc gia: Indonesia

Tỷ phú Low Tuck Kwong
Tỷ phú Low Tuck Kwong
Tỷ phú Low Tuck Kwong
Tỷ phú Low Tuck Kwong

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy