Nem Chua Ninh Hòa

Đến với thị xã Ninh Hòa, thành Phố Nha Trang, chúng ta sẽ được biết đến một món ăn đặc sản cũng không kém phần hấp dẫn, đó là Nem chua Ninh Hòa. Một món quà đặc sản có thể nói không có nơi nào có thể chế biến có hương vị riêng như thế, Nem chua Ninh Hòa được chế biến từ thịt nạc đã được thái lát nhỏ và xay nhuyễn, bột thính gạo, bì lươn, muối, tỏi, ớt, đường, hạt tiêu, nước mắm, bột năng, kèm theo đó là các loại lá như lá đinh lăng, lá ổi non, … với giá cả rất chi là phải chăng.


Thay vì được gói bằng lá chuối thì Nem chua Ninh Hòa được gói bằng lá chùm ruột hoặc lá khế. Mục đích là để tạo mùi thơm hấp dẫn cho nem. Nem sau khi gói thì bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát. Chờ khoảng 3 ngày sau thì lên men chua và có thể ăn được.


Nem chua Ninh Hòa chấm với nước ớt tương đã làm sẵn và cắn thêm miếng tỏi tươi, hương vị rất ngon và đậm đà. Uống thêm chút bia sẽ làm bạn khoái khẩu cho dù đi đâu bạn cũng phải trở lại Nha Trang tìm món nem chua màu hồng hồng, thơm ngon, vừa ăn và thật giá trị.


Vì để được lâu và có thể vận chuyển đi xa nên nem chua là đặc sản mà nhiều người lựa chọn mua về làm quà khi đến nơi đây. Đã đến đây rồi, du khách đừng quên thưởng thức món nem nướng nổi tiếng khắp thành phố biển. Chắc chắn rằng, màu sắc hấp dẫn cùng hương vị thơm ngon đặc biệt của món ăn này sẽ khiến du khách không thể kìm lòng được.

Nem chua Ninh Hòa
Nem chua Ninh Hòa
Nem chua Ninh Hoà
Nem chua Ninh Hoà

Top 10 Đặc sản mang hương vị Nha Trang nên mua làm quà nhất

  1. top 1 Chả Cá Nha Trang
  2. top 2 Nem Chua Ninh Hòa
  3. top 3 Mực rim me
  4. top 4 Bánh căn
  5. top 5 Nem nướng
  6. top 6 Yến Sào Khánh Hòa
  7. top 7 Bánh Xoài Cam Ranh
  8. top 8 Đặc sản khô – hải sản.
  9. top 9 Tôm hùm Bình Ba
  10. top 10 Bánh đập Nha Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy