Nem nướng

Nem nướng Nha Trang – món ăn dân dã mà thấm đượm tình quê của người dân Nha Trang. Món nem nướng nổi tiếng này được bắt nguồn từ quê hương Ninh Hòa, hiện là một huyện phía Bắc của tỉnh Khánh Hòa và chỉ cách thành phố biển sôi động khoảng 30km. Dọc theo khắp các nẻo đường, du khách có thể dễ dàng bắt gặp các quán nem nướng Nha Trang thơm phức, rất cuốn hút.


Nem ở đây được sử dụng da heo thái lát sợi như nem chua Thanh Hóa nhưng thay vì gói bằng lá chuối, nem ở đây được gói bằng lá chùm ruột hoặc lá khế còn non để để tạo mùi thơm cho mỗi gói nem. Du khách đến với Nha Trang thưởng thức nem nướng sẽ cảm nhận được mùi thơm của thịt, vị chua dịu, ngọt, giòn, cay nhẹ nhẹ hòa quyện lẫn nhau rất ngon và mùi vị thơm ngất ngây. Từng xiên nem nướng vàng ruộm, thơm phức được nướng trên bếp than hồng đỏ rực, dậy lên một mùi thơm khó cưỡng, khiến ai cũng bị hấp dẫn.


Để thưởng thức món nem nướng Nha Trang đúng chuẩn, thực khách sẽ được ăn kèm cùng với nhiều loại nguyên liệu như: thịt lụi, bánh tráng, rau sống và tương chấm. Xiên nem nướng vàng ươm, được cắt đôi, cuộn cùng những loại rau thơm đa dạng như: diếp cá, xà lách, húng quế, tía tô, dưa chuột,… cùng miếng bánh tráng dai mềm và một chút chả giò … Đặc biệt, món nem nướng được ăn kèm với nộm từ đu đủ xanh mang lại một hương vị khá mới lạ cho du khách.

Nem nướng Nha Trang
Nem nướng Nha Trang
Nem nướng Nha Trang
Nem nướng Nha Trang

Top 10 Đặc sản mang hương vị Nha Trang nên mua làm quà nhất

  1. top 1 Chả Cá Nha Trang
  2. top 2 Nem Chua Ninh Hòa
  3. top 3 Mực rim me
  4. top 4 Bánh căn
  5. top 5 Nem nướng
  6. top 6 Yến Sào Khánh Hòa
  7. top 7 Bánh Xoài Cam Ranh
  8. top 8 Đặc sản khô – hải sản.
  9. top 9 Tôm hùm Bình Ba
  10. top 10 Bánh đập Nha Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy