Quả bơ

Quả bơ là một trong các trái cây bổ dưỡng nhất thế giới, chứa hàm lượng protein cao nhất trong các loại trái cây, lượng protein của nó còn cao hơn cả sữa bò. Lượng protein trong quả bơ còn tốt hơn protein của thịt bò nấu chín vì protein nấu chín không tồn tại được trong gan - cơ quan sản xuất protein cho cơ thể. Quả bơ rất dễ chế biến làm thức ăn cho bé. Với các bé từ 6 tháng tuổi trở lên, thì chỉ cần nghiền nhỏ phần thịt của quả bơ là trẻ ăn được. Trẻ lớn hơn có thể cắt bơ thành từng miếng nhỏ cho bé cắn.


Quả bơ
chứa rất nhiều glutathione - chất chống ôxy hóa rất quan trọng trong quá trình ngăn chặn ung thư. Trong quả bơ có chứa lượng lutein carotene cao hơn bất cứ loại trái cây nào khác. Chất này giúp chống sự thoái hóa thành các vết đen, bệnh đục nhân mắt và một số bệnh về mắt. Nếu bạn muốn con mình có được một đôi mắt tinh anh thì đừng quên bơ trong thực đơn hàng tuần của bé.

Quả bơ rất tốt, kể cả cho các trẻ đang thừa cân, béo phì, vì quả bơ có chứa rất nhiều beta-sitosterol, là một hợp chất làm giảm tỉ lệ cholesterol. Thêm quả bơ vào thực đơn của con là cách đơn giản và đầy hiệu quả để giúp con có một trái tim khỏe mạnh. Bạn cần biết rằng trong quả bơ, hàm lượng Folate rất cao. Đây chính là chất được chứng minh có tác dụng giảm nguy cơ do bệnh tim gây ra. Quả bơ khi ăn kèm với những thực phẩm khác có khả năng giúp cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng trong thực phẩm khác tốt hơn.

Quả bơ
Quả bơ
Quả bơ
Quả bơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy