Súp lơ xanh

Súp lơ xanh hay còn được gọi là bông cải xanh, nó chứa lượng protein rất cao, hàm lượng protein trong súp lơ xanh chiếm đến 34%. Với 150 gram súp lơ xanh nấu chín có chứa 4,6 gram protein. Các mẹ lưu ý, súp lơ xanh tốt nhất là có màu xanh sẫm hoặc khi nấu canh thì các mẹ nên chọn súp lơ xanh sẽ ngon hơn. Với 150 gram súp lơ xanh nấu chín có chứa 3 gram protein tương đương với 27%.


Bên cạnh đó, súp lơ xanh còn có đặc tính chống dị ứng, có thể giúp giảm thiểu một số nguy cơ và điều kiện gây dị ứng nhất định như hen suyễn ở trẻ. Súp lơ xanh còn là thực phẩm giúp tăng cường miễn dịch có nguồn gốc tự nhiên cực tốt cho bé để chống lại cảm cúm. Nếu như các mẹ biết sắt và canxi có tầm quan trọng đối với sự phát triển của trẻ thì nên cho bé ăn súp lơ xanh. Lý do rất đơn giản là vì trong súp lơ xanh có một lượng vitamin C rất dồi dào, nó giúp cơ thể bé hấp thụ canxi và sắt tốt hơn.


Ngoài ra, súp lơ xanh còn có các chất thuộc nhóm phyto, một trong số đó là sulforaphane - chất chống ung thư rất hiệu quả. Có rất nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng chế độ ăn nhiều súp lơ xanh có thể bảo vệ cơ thể khỏi ung thư và có lợi cho tim và dạ dày.

Súp lơ xanh
Súp lơ xanh
Súp lơ xanh
Súp lơ xanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy