Quảng trường Đỏ

Thật là thiếu sót nếu như nhắc đến nước Nga mà bạn lại bỏ qua Quảng trường Đỏ. Quảng trường đỏ là công trình được xây dựng vào những năm cuối thế kỉ 15 và đến nay nó đã trải qua nhiều sự kiện đáng ghi nhận trong lịch sử của nước Nga nói riêng và của thế giới nói chung. Sau nhiều lần đổi tên, công trình này mới có tên chính thức là Quảng trường Đỏ. Đây là nơi tập trung nhiều công trình huyền thoại, niềm tự hào của nước Nga và càng tự hào hơn khi được UNESCO công nhận là Di sản sản thế giới vào năm 1991.


Xây dựng từ thế kỷ 15, quảng trường được mệnh danh là trái tim của thủ đô này đã trải qua biết bao thăng trầm của nước Nga và thế giới. Từng là nơi diễn ra nhiều sự kiện mang tính bước ngoặt lịch sử, từ lễ đăng quang của các Sa hoàng đến những nghi lễ chính thức của tất cả các chính quyền Nga sau này. Nơi đây còn chứng kiến một trong hai lễ duyệt binh duyệt binh lớn và đặc biệt nhất trong lịch sử thế giới khi thành phố Moscow bị phát xít Đức bao vây. Quân đội đã diễu hành và đi thẳng từ Quảng trường Đỏ ra mặt trận, bắt đầu cuộc Chiến tranh Vệ quốc Vĩ đại của nhân dân Xô Viết...

Quảng trường Đỏ
vừa hiện đại vừa uy nghi với hệ thống những những công trình mới, cũ kết hợp hài hòa đã và sẽ mãi mãi là trái tim là linh hồn của nước Nga xinh đẹp. Một chuyến du lịch sẽ thực sự thiếu sót nếu bạn bỏ qua điểm đến thú vị và hấp dẫn này.

Quảng trường Đỏ
Quảng trường Đỏ
Quảng trường Đỏ
Quảng trường Đỏ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy