Thư viện bang Kansas (Hoa Kỳ)

Cảnh tượng nổi bật và khác thường nhất ở trung tâm thành phố Kansas, Missouri là mặt tiền giá sách khổng lồ bao phủ phía trước nhà để xe của thư viện công cộng. Rõ ràng, đây là giá sách lớn nhất thế giới. Nó bao gồm 22 đầu sách khác nhau, từ Fahrenheit 451 của Ray Bradbury đến Đạo Đức Kinh của Lão Tử. Khi bạn đi ngang qua những tựa sách khổng lồ, bạn không thể không tự hỏi làm thế nào mà nó được hình thành và ai đã quyết định chọn nó. Cây bụi và cây cối che khuất nhiều đầu sách, vì vậy thời điểm tốt nhất để xem giá sách khổng lồ là vào những tháng mùa đông.


Nếu bạn tình cờ đến Thành phố Kansas, hãy nhớ ghé thăm giá sách khổng lồ ở trung tâm thành phố. Nó chắc chắn là một điểm đến đặc biệt. Giá sách khổng lồ với dàn gáy sách to đùng sẽ trở thành phông nền hoàn hảo cho những bức ảnh của bạn. Đây là một trong những ngôi nhà hiện đại nhất tại Hoa Kỳ. Nơi đây với thiết kế độc đáo giống như những chiếc giá xếp sách vĩ đại vậy. Người nghĩ ra ý tưởng này đã hỏi ý kiến rộng rãi của người dân. Chính những quyển sách vĩ đại đó đã trở thành những phiên bản phóng to tạo sự trang trí cho ngôi nhà này.


Hiện đại, mới lạ đã đưa kiến trúc độc đáo này trở thành thư viện mà hàng nghìn người muốn chiêm ngưỡng. Đến với thư viện bang Kansas, bạn sẽ được thưởng thức những kiến trúc cổ kính, độc đáo mà chỉ tại Hoa Kỳ mới có. Nhìn từ xa, những chiếc bìa sách có vẻ là một dạng rắn nguyên khối, nhưng khi bạn tiến lại gần chúng, bạn bắt đầu thấy rằng chúng được tạo thành từ nhiều mảnh được gắn với nhau bằng bu lông. Thời tiết chắc chắn đã ghi dấu ấn trên những chiếc bìa sách dưới dạng những đường hằn hoặc bong tróc.

Thư viện bang Kansas (Hoa Kỳ)
Thư viện bang Kansas (Hoa Kỳ)
Thư viện bang Kansas (Hoa Kỳ)
Thư viện bang Kansas (Hoa Kỳ)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy