Trường Đại học Công nghệ TP HCM (HUTECH)

top 17
Yến Nhi

Trường Đại học Công nghệ TP HCM (HUTECH) được thành lập vào năm 1995, 21 năm phát triển của HUTECH gắn liền với tôn chỉ "Tri thức - Đạo đức - Sáng tạo", đây cũng là giá trị cốt lõi để đưa HUTECH phát triển và xác lập vị trí là trường ĐH hàng đầu trong hệ thống giáo dục Việt Nam, đào tạo sinh viên phát triển toàn diện kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp, năng động - bản lĩnh - tự tin hội nhập với cộng đồng quốc tế, đảm nhận tốt công việc trong môi trường đa lĩnh vực, đa văn hoá.


Để mang đến những chương trình học tập chuẩn mực và những nghiên cứu có giá trị thực tiễn cho cộng đồng, HUTECH vừa tiên phong áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo chuẩn ISO 9001:2015, đồng thời cũng vinh dự là trường đầu tiên trong cả nước đạt chuẩn kiểm định theo bộ tiêu chuẩn mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Từ tháng 9/2019, HUTECH cũng chính thức trở thành thành viên liên kết của tổ chức AUN-QA.


Đây là địa chỉ được đông đảo thí sinh ưu tiên lựa chọn trong nhiều năm qua, HUTECH đào tạo từ trình độ Đại học, Thạc sĩ đến Tiến sĩ với gần 60 ngành nghề thuộc các lĩnh vực: Kỹ thuật - Công nghệ, Kinh tế - Quản trị, Kiến trúc - Mỹ thuật, Khoa học Sức khỏe, Luật, Khoa học xã hội - nhân văn, Ngoại ngữ, Nghệ thuật. Đối với các chương trình Sau đại học, HUTECH được phép đào tạo Thạc sĩ 11 chuyên ngành thuộc các lĩnh vực Kỹ thuật, Kinh tế, Du lịch, Ngoại ngữ; đào tạo trình độ Tiến sĩ với 02 chuyên ngành Kỹ thuật điện và Quản trị kinh doanh.


Tuy học phí trường này rất cao, rơi vào con số hàng chục triệu mỗi năm, nhưng bù lại chất lượng giảng dạy ở đây nhìn chung chất lượng tốt, đội ngũ giảng viên là những người có học vị cao, được đào tạo bài bản tại nước ngoài, luôn nhiệt tình và tận tâm trong việc giảng dạy, hướng dẫn và hỗ trợ sinh viên trong nhiều hoạt động.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:

  • 475A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • 475B Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • 31/36 Ung Văn Khiêm, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 028 5445 7777

Email: hutech@hutech.edu.vn
Website:
https://www.hutech.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hutechuniversity

    Trường Đại học Công nghệ TP HCM (HUTECH)
    Trường Đại học Công nghệ TP HCM (HUTECH)

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy