Trường Đại học Kinh tế - Luật, ĐHQG TP HCM

top 5
Lan Phương

Trường Đại học Kinh tế - Luật TP.HCM là một trong những trường thành viên của trực thuộc khối ĐHQG TP HCM. Với định hướng chiến lược phát triển trở thành trường đại học định hướng nghiên cứu, Đại học Kinh tế - Luật theo đuổi các hoạt động khoa học và phổ biến tri thức trong lĩnh vực kinh tế, luật và quản lý. Do đó, việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, nghiên cứu khoa học gắn với nhu cầu xã hội là một chủ trương tiên quyết của nhà trường nhằm làm thay đổi tư duy và cách làm giáo dục trong điều kiện đất nước ta đang đẩy mạnh tiến trình công nghiệp hoá, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.


Trường Đại học Kinh tế - Luật, ĐHQG TP HCM phát triển theo đại học định hướng nghiên cứu, cơ sở đào tạo đạt chuẩn quốc tế, được xếp hạng trong số các trường đại học có uy tín khu vực châu Á. Người học tại đây có đủ năng lực làm việc trong môi trường toàn cầu.


Ngoài ra, trường còn xây dựng mô hình quản trị đại học hiện đại (Smart University) theo hướng tự chủ, chuẩn hoá các chương trình đào tạo đạt chuẩn khu vực ASEAN và quốc tế. Đây là một trong những trường Top đầu tại thành phố Hồ Chí Minh đào tạo về Kinh tế và Luật. Đội ngũ giảng viên chất lượng cao, đa phần giữ vị trí cao trong các doanh nghiệp lớn, có học hàm Thạc sĩ, Tiến sĩ sẽ cho bạn nhiều bài học hay và nhiều góc nhìn đa dạng ở môi trường doanh nghiệp. Đây là một sự lựa chọn bạn nên ưu tiên trong list danh sách các nguyện vọng của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 669 Đường Quốc lộ 1, Khu phố 3, Phường Linh Xuân, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3724 4555

Email: media@uel.edu.vn

Website: https://www.uel.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/uel.edu.vn/

Trường Đại học Kinh tế - Luật, ĐHQG TP HCM
Trường Đại học Kinh tế - Luật, ĐHQG TP HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy