Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II (FTU)

top 2
Vũ Việt

Năm 1960 đại học Ngoại thương được thành lập, đánh dấu sự ra đời của trường đại học đào tạo kinh tế, đối ngoại hàng đầu thủ đô. Đại học Ngoại Thương thực sự là môi trường đào tạo đáng mơ ước với sự liên kết đào tạo của nhiều trường đại học trong khu vực cũng như trên thế giới. Sinh viên ngoại thương năng động, tự tin hòa nhập với quốc tế. Hiện tại, trường có 3 cơ sở, trong đó cơ sở II nằm tại TP HCM.


Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II (FTU) luôn là một trong các trường hàng đầu về tiếng tăm cũng như chất lượng đào tạo ở TPHCM bởi nhiều yếu tố như trường đại học có đầu vào cao, chất lượng đầu ra vô cùng ổn định và đảm bảo, môi trường học tập tốt, tạo điều kiện tối đa các bạn có thể học hỏi lẫn nhau, đủ cạnh tranh để phát triển. Sinh viên của trường có chất lượng tốt, năng động, sáng tạo, không những giỏi về học tập, lĩnh vực khác như văn nghệ cũng khá giỏi,...

Hiện nay, Đại học Ngoại thương được nhiều trường đại học quốc tế công nhận chương trình đào tạo và thiết lập quan hệ đào tạo. Sinh viên sau khi tốt nghiệp tại trường làm việc trong nước cũng như ở nước ngoài đều được đánh giá cao cả về kiến thức chuyên môn và trình độ ngoại ngữ. Tỷ lệ sinh viên ra trường có việc làm đúng chuyên ngành đào tạo đạt từ 98-100%. Đây chắc chắn sẽ là ngôi trường lý tưởng để các bạn phấn đấu theo đuổi về khối ngành Kinh tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 15, Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 272 788 & 028 3512 7257

Email: tuyensinh.cs2@ftu.edu.vn

Website: http://cs2.ftu.edu.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/ftu2hcmc/

Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II (FTU)
Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II (FTU)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy