Trường Đại học Y Dược TP HCM

top 1
Vũ Việt

Trường đại học Y Dược TP. HCM là một trong những trường lớn có lịch sử lâu dài, nên trường được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của sinh viên. Trường là nơi nghiên cứu khoa học, phát triển và ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến trong lĩnh vực y tế; đóng góp có hiệu quả cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân và góp phần nâng cao nền y dược học Việt Nam. Đây là một ngôi trường có điểm đầu vào thuộc dạng top nên nơi đây hội tụ phần đông những sinh viên ưu tú, học khá giỏi và cực kì siêng năng, chăm chỉ.


Với đội ngũ các giảng viên uy tín, chất lượng, nhiệt huyết với công việc cùng với cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, trường đại học Y Dược TP. HCM mỗi năm đều đào tạo ra được hàng ngàn y bác sĩ, đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao. Tỷ lệ sinh viên khi tốt nghiệp tại trường đều có việc làm sau 12 tháng chiếm trên 87%. Cụ thể, tỷ lệ sinh viên có việc làm sau tốt nghiệp năm 2020 là trên 96,74%. Đến với Đại học Y Dược TP HCM, bạn sẽ có cơ hội học tập với các giáo sư, bác sĩ đầu ngành có chuyên môn cao, y đức tốt, môi trường tiện nghi và nhiều CLB học thuật liên quan đến chăm sóc sức khỏe con người.


Ngoài ra, vì là môi trường học tập chất lượng cao nên việc học tập ở đây cũng vô cùng khắc nghiệt, lịch học dày đặc, ít các hoạt động ngoại khóa, sinh hoạt thường xuyên cho sinh viên. Tuy nhiên, nó vẫn là một trong số các trường đại học danh giá, là niềm mơ ước của rất nhiều sinh viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 217 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP.HCM
Điện thoại:
0283 855 8411 & 0283 853 7949 & 0283 855 5780
Email:
daihocyduoc@ump.edu.vn

Website: https://ump.edu.vn/
Fanpage
: https://www.facebook.com/ump.edu.vn

    Đại học Y Dược TP.HCM
    Đại học Y Dược TP.HCM
    Đại học Y Dược TP.HCM

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy