Trường Đại học Khoa học tự nhiên - ĐHQG TP HCM

top 7
Vũ Việt

Trường Đại học Khoa học tự nhiên - ĐHQG TP HCM là một trong số những trường có chất lượng giảng dạy hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Trường được thành lập năm 1996 trên cơ sở được tách ra từ trường đại học tổng hợp TPHCM. Các năm qua, Trường được Nhà nước đầu tư kinh phí xây dựng các ngành mũi nhọn như: Công nghệ thông tin, Công nghệ Sinh học, Khoa học vật liệu với các phòng thí nghiệm có thiết bị hiện đại.


Hiện tại, trường Đại học Khoa học tự nhiên - ĐHQG TP HCM có mối quan hệ với 63 tổ chức, đơn vị trong nước và 41 trường đại học, tổ chức quốc tế. Đây là 1 trong 2 trường đại học đầu tiên của cả nước áp dụng thành công hinh thức học tín chỉ từ năm 1994. Ngoài ra, nhà trường còn phụ trách chương trình đào tạo ngành CNTT (thuộc 1 trong 10 chương trình tiên tiến đầu tiên của Bộ GD&ĐT) và nhiều năm liền được Bộ xếp hạng và đánh giá cao.


Bên cạnh đó, trường còn luôn là đơn vị tiên phong trong nghiên cứu cơ bản, phát triển và ứng dụng các lĩnh vực khoa học công nghệ mũi nhọn vào thực tiễn sản xuất, được chính phủ đầu tư đặc biệt về tài chính và tạo điều kiện về cơ chế nhằm đi đầu trong chất lượng đào tạo, phương pháp giảng dạy tiên tiến, đẩy mạnh khoa học công nghệ và hỗ trợ nguồn cán bộ khoa học cho khu vực phía Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: 227 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, TP HCM

Điện thoại: 0286 288 4499

Email: bantin@hcmus.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tvts.hcmus/

Website: https://www.hcmus.edu.vn/

    Trường Đại học Khoa học tự nhiên - ĐHQG TP HCM
    Trường Đại học Khoa học tự nhiên - ĐHQG TP HCM

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy