Trường Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam

top 11
Yến Nhi

Trường đại học dân lập quốc tế RMIT tại Việt Nam là chi nhánh tại Châu Á của đại học RMIT (đặt tại Melbourne) là trường đại học lớn nhất nước ÚC. RMIT nằm trong số các trường đại học có cơ sở hạ tầng bậc nhất, môi trường học hiện đại, sinh viên được dẫn dắt bởi đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, trường tổ chức hàng loạt các hoạt động ngoại khóa có ích, ấn tượng, an toàn với mục đích giúp các sinh viên mở rộng thêm về sự hiểu biết kiến thức của bản thân. Trường giảng dạy các chương trình kinh doanh, kỹ thuật và thiết kế

Tốt nghiệp tại trường đại học dân lập RMIT, bạn sẻ được nhận bằng đại học có giá trị toàn cầu. Các chương trình tại đại học Rmit được giám sát và liên tục được cải tiến để đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng. Đổi lại với sự chất lượng quốc tế của trường học phí trường RMIT luôn đứng top cao nhất nên khuyến khích các bạn gia đình có điều kiện mới có khả năng chia sẻ.


Có rất nhiều lý do mà bạn nên chọn học khối ngành Kinh tế tại trường Đại học RMIT. Trường có hệ thống cơ sở vật chất vô cùng hiện đại cùng khả năng kết nối chặt chẽ với các tập đoàn, doanh nghiệp đối tác. Đội ngũ cán bộ nhân viên, giảng viên của các khoa tại RMIT luôn làm việc một cách hăng say để bảo đảm sinh viên được trang bị những kỹ năng mà nhà tuyển dụng tìm kiếm. Nội dung chương trình học tại trường được thiết kế phù hợp với thế hệ học tập của thế kỉ 21, đồng thời, sinh viên sẽ được tạo những điều kiện tốt nhất để có thể ứng dụng lý thuyết vào thực hành trong một môi trường học tập kết hợp thực tiễn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ:
702 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM
Điện thoại:
0283 776 1300
Email:
enquiries@rmit.edu.vn
Fanpage
: https://www.facebook.com/RMITUniversityVietnam
Website:
https://www.rmit.edu.vn/

    Trường Đại học Quốc tế RMIT
    Trường Đại học Quốc tế RMIT
    Trường Đại học Quốc tế RMIT

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy