Tượng cá chép vượt vũ môn

"Cá Chép Vượt Vũ Môn" từ lâu là một biểu tượng phong thủy và tượng trưng tinh thần phổ biến trong văn hóa Á Đông, đặc biệt là trong nền văn hóa Trung Quốc, Nhật Bản và Việt Nam. Khái niệm này xuất phát từ hình ảnh cá chép vượt qua một dòng nước mạnh mẽ để đạt đến nguồn nước sâu, nơi nó sẽ biến thành một con rồng.


Nghĩa bóng" của "Cá Chép Vượt Vũ Môn" liên quan đến việc vượt qua khó khăn, thách thức và trở ngại trong cuộc sống để đạt được thành công, may mắn và sự thịnh vượng. Cá chép đại diện cho sự bền bỉ, sự kiên trì và sức mạnh trong việc vượt qua mọi trở ngại. Hình ảnh cá chép vượt qua cửa ải nước mạnh cũng mang ý nghĩa về việc vượt qua cản trở để đạt đến mục tiêu lớn hơn.

Trong tôn giáo và văn hóa Trung Quốc, hình ảnh cá chép vượt vũ môn thường được liên kết với truyền thuyết về ngọc hoàng đường (Đường Hoàng) – một dòng sông trong thiên đàng. Theo truyền thuyết, nếu một con cá chép có thể vượt qua cửa ải nước mạnh tại cửa ngọc, nó sẽ biến thành một con rồng và được biểu trưng cho sự thăng tiến và thịnh vượng. Do đó, hình ảnh cá chép vượt vũ môn thường được hiểu như một biểu tượng cho sự phát triển, thăng tiến và thành công trong cuộc sống.


"Cá Chép Vượt Vũ Môn" là một khái niệm tượng trưng tinh thần về việc vượt qua khó khăn và trở ngại để đạt được thành công và sự thịnh vượng. Trong văn hóa và tôn giáo, hình ảnh này mang theo ý nghĩa về sức mạnh, kiên nhẫn và khả năng phát triển. Tượng Cá chép vượt vũ môn thường được sử dụng để làm vật trang trí trong phòng khách hoặc phòng làm việc. Lấy hình tượng con cá chép rắn rỏi và bền bỉ vượt vũ môn để mong muốn bản thân luôn luôn kiên trì và nỗ lực vượt qua những khó khăn thử thách trong cuộc sống.

Tượng cá chép vượt vũ môn
Tượng cá chép vượt vũ môn
Tượng cá chép vượt vũ môn
Tượng cá chép vượt vũ môn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy