Tượng Tam Đa Phúc Lộc Thọ

Trưng bày tượng Tam Đa Phúc – Lộc – Thọ từ xưa đến nay đã được ông ta truyền nhau duy trì qua nhiều đời như một nét văn hóa đẹp. Bởi cuộc sống không phải lúc nào cũng đủ đầy, trọn vẹn nên cha ông ta muốn đặt các ngài tại gia để các ngài ban phước lộc bình an, may mắn và mạnh khỏe cho cả gia đình. Đặc biệt là tượng đồng Tam Đa Phúc - Lộc - Thọ được các chuyên gia phong thủy cho rằng sẽ mang lại nguồn năng lượng tốt cho gia chủ.

  • Ông Phúc là tượng trưng cho phúc đức, may mắn, con cháu thảo hiền, gia đình vui vẻ. Do đó ý nghĩa khi trưng bày tượng ông Phúc tại gia là cầu mong cho gia đình có nhiều phúc khí từ năng lượng trong bức tượng ông tỏa ra.
  • Ông Lộc là đại diện cho sự giàu có, thịnh vượng do vậy mà người ta còn biết đến ông với cái tên ông Thần Tài. Khi trưng bày tượng đồng ông trong nhà sẽ được hỗ trợ trên con đường công danh sự nghiệp, tài lộc dồi dào, thịnh vượng.
  • Ông Thọ là biểu tượng cho sự trường thọ và sức khỏe, đây là mong ước lớn nhất của đời người bởi có sức khỏe là có tất cả. Đặt tượng ông Thọ tại gia đình sẽ được ông phù hộ cho luôn mạnh khỏe, ít đau ốm, bệnh tật và bình an.

Tượng tam đa Phúc – Lộc – Thọ bằng đồng là món quà tặng vô cùng ý nghĩa dành tặng người thân vào những dịp đặc biệt thay cho lời chúc bình an, mạnh khỏe, vạn sự như ý, tấn tài tấn lộc. Tùy vào tay nghề của từng thợ mà các sản phẩm tượng Tam Đa Phúc - Lộc - Thọ được tạo ra đạt độ tinh xảo, sắc nét như thế nào đặc biệt là những pho tượng khảm tam khí, khảm ngũ sắc phương pháp khảm và tỉ lệ vàng bạc được thợ lựa chọn sẽ quyết định đến vẻ đẹp của bức tượng.

Tượng Tam Đa Phúc Lộc Thọ
Tượng Tam Đa Phúc Lộc Thọ
Tượng Tam Đa Phúc Lộc Thọ
Tượng Tam Đa Phúc Lộc Thọ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy