Tượng Khổng Minh

Gia Cát Lượng (181-234) tự là Khổng Minh, hiệu là Ngọa Long, ông là một công thần khai quốc giúp Lưu Bị gây dựng nên Thục Hán. Ông là một trong những chiến lược gia vĩ đại, nhà quân sự, nhà chính trị và nhà ngoại giao xuất sắc nhất trong lịch sử Trung Quốc lúc bấy giờ.


Tên tuổi của ông đặc biệt được thế giới biết đến nhiều hơn qua tác phẩm “Tam Quốc Diễn Nghĩa” của Ngô Quán Trung với tài quân sự, kiến thức uyên tâm và chiến lược quân sự tài tình. Đặc biệt ông không chỉ nổi tiếng với tài năng của mình mà còn là sự trung thành, tận trung báo quốc của ông. Ông khi còn sống được phòng tước hiệu Vũ Hương Hầu, khi mất có thụy hiệu là Trung Vũ Hầu. Vì vậy hậu thế thường hay gọi ông là Vũ Hầu Gia hay Gia Cát Vũ Hầu để tỏ lòng tôn kính đối với ông.


Khổng Minh là nhân vật lịch sử với tài năng học vấn, tài quân sự và là một nhà chiến lược gia tài tình do đó rất nhiều người kính nể và ngưỡng mộ ông đã đặt những bức tượng ông tại gia hay bàn làm việc. Đặc biệt là những nhà lãnh đạo, quan chức hay những người theo con đường học vấn nói chung đều thích đặt tượng Khổng Minh để mong muốn được khai sáng, mở mang con được học hành, trí tuệ. Khi đặt tượng Khổng Minh tại nơi làm việc những nguồn năng lượng phong thủy tốt của ngài sẽ hỗ trợ chúng ta trên con đường công danh sự nghiệp thăng tiến, xua đi những nguồn năng lượng không may mắn, trấn áp tà khí ảnh hưởng đến với gia chủ.

Tượng Khổng Minh
Tượng Khổng Minh
Tượng Khổng Minh
Tượng Khổng Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy