Tượng đồng Quan Công

Trong đời sống của người dân Việt Nam ta, bức tượng đồng Quan Công mang một ý nghĩa phong thủy học sâu sắc. Mọi người thường chọn đặt tượng ông tại không gian phòng khách, phòng làm việc, tại cửa hàng hay dùng làm món quà tặng để tặng bạn bè hay người thân vào những dịp đặc biệt, giúp mối quan hệ giữa hai bên ngày một tốt đẹp hơn.


Với những người làm việc trong lĩnh vực quân sự, họ thường coi ngài Quan Công là một vị thần giúp bảo vệ, bảo hộ trong cả cuộc sống và trong công việc. Bởi ông là một vị tướng thiên tài, dũng cảm, ngay cả khi bị chặt đầu, ông vẫn là niềm tự hào, thần hộ mệnh của nhiều người. Đối với giới học giả, văn sĩ và giới tri thức, Quan Công là là vị thần về văn học. Để đầu óc luôn minh mẫn, ý chí mạnh mẽ và kiên cường, đưa ra nhiều kế sách hay, các gia chủ thường đặt tượng Quan Công ngồi đọc sách trong không gian phòng làm việc hay phòng đọc. Với những nhà lãnh đạo hay những người có chức vụ cao, chủ chốt trong doanh nghiệp thì hình tượng Quan Công luôn được coi như một vị thần, không chỉ giúp gia chủ nhận được sự kính trọng từ cấp dưới, mà còn giúp tránh bị kẻ tiểu nhân dèm pha, hãm hại bằng những thủ đoạn xấu.


Ngoài ra, với những người bình thường thì hình tượng ông như một vị thần giúp bảo hộ, che chở cho gia chủ. Gia chủ đặt tượng trong không gian sống, không gian làm việc, tại nơi cao ráo, sạch sẽ sẽ giúp nhận được sự bảo vệ, sự che chở từ chính Quan Công. Đồng thời vật phẩm giúp xua đuổi tà ma, điềm xấu, mang lại bình an và may mắn cho gia đình gia chủ. Nhà có người làm chức vụ cao như quản lý, giám đốc hay chính trị gia thì nên đặt vật phẩm ở nơi làm việc, phía sau chỗ ngồi để giúp bảo hộ gia chủ, tránh bị kẻ tiểu nhân gièm pha, nói xấu, đồng thời có một trí tuệ minh mẫn để đưa ra những quyết định sáng suốt, giúp con đường công danh, tài lộc ngày một phát triển thuận lợi, suôn sẻ hơn. Nếu nhà thuộc hướng lục sát, ngũ quỷ, thì gia chủ nên để bức tượng đồng Quan Công đứng cầm cuốn thư này ở trung tâm của căn nhà, để giúp hóa giải, trấn giữ những vận khí xấu, đồng thời khai thông và thu hút vận may, đại cát đại lợi vào gia đình.

Tượng đồng Quan Công
Tượng đồng Quan Công
Tượng đồng Quan Công
Tượng đồng Quan Công

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy