Tượng đồng Trần Quốc Tuấn

Tượng đồng Trần Quốc Tuấn là bức tượng đồng phong thủy cao cấp, thường được các gia chủ đặt trong không gian sống, không gian làm việc, giúp mang lại sự sang trọng, uy nghiêm cho không gian, đồng thời thể tấm lòng yêu nước, và vị thế của chính gia chủ.


Bức tượng đồng trần Hưng Đạo không chỉ mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, mà còn mang những ý nghĩa phong thủy học vô cùng sâu sắc. Với khuôn mặt và thần thái vô cùng nghiêm nghị, tay phải Ngài cầm chiếu thư, tay trái Ngài cầm kiếm, thì bức tượng đồng Hưng Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn đẹp này toát lên thần thái phi phàm, anh minh, văn võ song toàn, giúp thể hiện ý chí mạnh mẽ, sự quyết tâm trong việc chống giặc ngoại sâm.

Chính vì vậy, gia chủ đặt bức tượng Trần Quốc Tuấn bằng đồng đẹp trong không gian sống chính là giúp xua đuổi tà khí, trấn an gia trạch, mang lại sự bình yên, an lành và yên ổn cho gia chủ và các thành viên trong gia đình. Không chỉ mang ý nghĩa giúp xua đuổi những điềm không may, điềm xấu, bức tượng Trần Quốc Tuấn đẹp này còn giúp mang lại những điều may mắn, những điều tích cực và tài lộc về cho chính gia đình gia chủ, đồng thời giúp chuyển hóa những nguồn năng lượng xấu thành nguồn năng lượng tốt, mang đến vậy may cho gia chủ trên con đường công danh, sự nghiệp.

Việc thờ cúng hoặc đặt tượng đồng Trần Quốc Tuấn ở trong nhà giúp gia chủ và thành viên trong gia đình luôn nhận được sự phù trợ, giúp đỡ trong công việc, cũng như trong cuộc sống. Bên cạnh đó, bức tượng đồng phong thủy đẹp này còn giúp gia chủ tránh khỏi những thủ đoạn xấu của kẻ gian, giúp tránh được những điều xấu xa, và chiến thắng sự gian ác, đồng thời giúp học hành, thi cử đỗ đạt, có nhiều cơ hội và may mắn trong kinh doanh.

Tượng đồng Trần Quốc Tuấn
Tượng đồng Trần Quốc Tuấn
Tượng đồng Trần Quốc Tuấn
Tượng đồng Trần Quốc Tuấn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy