Vịnh Antarctica - Châu Nam Cực

Với vẻ đẹp lạnh lùng, huyền ảo, vịnh Antarctica thuộc Châu Nam Cực xứng đáng là vịnh Thiên Đường được cả thế giới ngưỡng mộ. Vịnh biển Antarctica được bao quanh bởi những núi băng nhỏ, tạo nên một cái nhìn vô cùng đẹp đẽ. Đặc biệt hơn, vì đây là nơi sinh sống của những chú chim cánh cụt nên khi đến vịnh biển này, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những chú cánh cụt vô cùng đáng yêu.


Vịnh Thiên Đường là một trong hai nơi có thể sử dụng du thuyền để đi chơi trên biển. Xung quanh vịnh là những ngọn núi bị sông băng làm xói mòn và các vách đá luôn luôn bị bao phủ bởi băng tuyết soi bóng trên vịnh nước trong như mặt gương. Du khách có thể dễ dàng bắt gặp một chú chim cánh cụt ở bất cứ đâu trong khu vực này. Vịnh Thiên đường hiện là một trong những điểm du lịch được tham quan nhiều nhất Nam Cực.


Những hoạt động thưởng ngoạn phổ biến nhất thiên đường Nam Cực nơi đây là đi thuyền dạo chơi trên biển giữa các núi băng trôi, chụp hình nơi sinh sống của chim cánh cụt... Để đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp kì lạ này, bạn có thể chèo thử chiếc thuyền cao su của nhóm những nhà nghiên cứu chim cánh cụt Nam Cực người Chile.

Vịnh Antarctica
Vịnh Antarctica
Vịnh Antarctica
Vịnh Antarctica

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy