Vịnh Phang Nga - Thái Lan

Vịnh Phang Nga được mệnh danh là viên ngọc bích của vùng Adama, với hàng trăm đảo lớn nhỏ khác nhau. Đây là một vịnh biển với vẻ đẹp lộng lẫy, quyến rũ. Nó từng được chọn là nơi lấy bối cảnh của những bộ phim Hollywood nổi tiếng như: Điệp viên 007, Người đàn ông với khẩu súng vàng. Đến với vịnh Phang Nga, du khách có thể tham quan những hang động đá vôi với hình dáng vô cùng kỳ lạ, tận hưởng cảnh quan thiên nhiên tuyệt hảo trên thế gian. Phang Nga nổi danh là một vùng đất có vẻ đẹp sáng ngời với nhiều vùng vịnh, đây là điểm đến của nhiều du khách trên thế giới. Phang Nga vốn có nhiều công viên quốc gia tuyệt đẹp vơi hệ động thực vật, phong phú và đa dạng. Nhưng hút hồn du khách nhất phải kể đến công viên quốc gia Vịnh Phang Nga. Đây là một kỳ quan địa chất tuyệt vời bao gồm các đảo, hang động ẩn mình dưới nước, và những dãy đá cao cheo leo. Với những ai mê chèo thuyền Kayak thì vịnh Phang Nga là điểm đến không thể bỏ qua


Vịnh Phang Nga nổi tiếng là thắng cảnh của Thái Lan. Các hòn đảo nổi tiếng tại Phang Nga Tọa lạc tại phía bắc của Phuket. Tại Vịnh Phang Nga, du khách không sợ thiếu chỗ ngủ do có rất nhiều khách sạn, khu nghĩ dưỡng cao cấp phù hợp với mọi đối tượng khách. Ngoài ra ở đây còn có dịch vụ cho thuê lều trại, chỗ ở trên những chiếc thuyền lặn và thuyền schooners sang trọng, homestay làng quê, và nhà gỗ giá rẻ ở bãi biển rất thích hợp cho những người thích sự khám phá.


Nổi tiếng với những điểm du lịch thu hút khách du lịch từ khắp quốc gia trên thế giới, có những điểm du lịch Thái Lan hàng đầu. Phổ biến nhất như: Vườn quốc gia Ao Phang Nga: Được công bố là công viên quốc gia vào năm 1981. Nơi đây có nhiều danh lam thắng cảnh và nổi bật với những khối đá vôi nằm rải rác trong vùng biển gần bờ và các hang động huyền ảo. Công viên màu mỡ, trù phú với rừng ngập mặn và có một số đảo trong vùng lân cận Ko Phra Thong: Một hòn đảo lớn phía tây bắc của Phang Nga. Trên đảo có nhiều bãi biển đẹp và có một hồ chứa nước ngọt lớn.

Vịnh Phang Nga
Vịnh Phang Nga
Vịnh Phang Nga
Vịnh Phang Nga

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy