Vịnh Manila - Philippines

Một nơi mà du khách không thể bỏ qua khi đến thủ đô Philippines là vịnh Manila. Với cảnh sắc xinh đẹp khi ánh hoàng hôn buông xuống, cả vùng biển như thay màu áo từ vàng, cam, tạo nên một bức tranh thiên nhiên vô cùng lãng mạn. Du khách sẽ được đắm mình trong sự bình yên, quên hết mọi ưu lo trong cuộc sống. Nó chính là vịnh biển thiên đường nổi tiếng trên thế giới, được đông đảo khách tham quan yêu thích. Vịnh Manila là địa điểm du lịch nổi tiếng của Philippines. Nơi đây thu hút rất đông du khách đến tham quan vào mỗi buổi hoàng hôn. Nằm ở phía đông của Biển Đông và phía tây của Metro Manila (Vùng Thủ đô Quốc gia), vịnh Manila là một vịnh biển kín, có tổng diện tích 1.994 km2, bao quanh bằng một bờ biển dài 190 km.


Có thể nói Vịnh Manila đã được thiên nhiên vô cùng ưu ái khi ban tặng cho nơi đây một đường bờ biển dài tuyệt đẹp với chiều dài 190 km. Khung cảnh không gian ở Vịnh Manila là đại dương bao la, ngút ngàn. Nước biển xanh biên biếc như mời gọi, vẫy chào du khách đến tận hưởng. Vịnh Manila trải dài với bãi cát mịn màng dưới bầu trời rộng lớn, bao la in hình trên mặt nước biển trong xanh, mát rượi.

Ngoài ra, với những con đường bê tông nối dài theo bờ biển, du khách sẽ được tận hưởng cảm giác cực kỳ thư thái khi tản bộ quanh bờ vịnh ngắm biển lúc bình minh dưới những tia nắng đầu ngày ấm áp, hay đắm chìm trong khung cảnh khi hoàng hôn buông xuống, hé lộ những tia nắng cuối ngày ở phía xa đường chân trời. Vịnh Manila là một điểm đến tuyệt vời nhất bởi nó còn sở hữu hàng loạt các núi đồi trùng điệp. Bên cạnh đó là những cao nguyên mênh mông, những thác nước trắng xóa và những hòn đảo đẹp mơ màng. Bao bọc quanh vịnh biển Manila là hệ thống các nhà hàng, khách sạn, cùng các cửa hàng tấp nập. khi màn đêm bắt đầu dần buông cũng là lúc nơi đây ngập tràn trong ánh điện lấp lánh. Hãy chọn cho mình một nơi lưu trú gần bãi biển, bạn sẽ được sải bước dạo quanh bờ biển với nhiều điều lý thú. Vịnh Manila về đêm càng đẹp và quyến rũ. Có đặt chân đến nơi đây, bạn mới hiểu được vì sao Vịnh Manila được vinh danh là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới.

Vịnh Manila
Vịnh Manila
Vịnh Manila - Philippines
Vịnh Manila - Philippines

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy