Xôi nấm

Riêng xôi nấm chắc chắn sẽ không kén khách, để ăn sáng cũng ngon miệng mà làm bữa trưa hay bữa lót dạ về chiều thì đều ấm bụng. Bát xôi nấm thịt vừa bưng ra đã thấy hấp dẫn. Bát nhỏ nhưng đầy ăm ắp thịt ba chỉ rang cháy cạnh lẫn với thứ ruốc nấm hương lạ miệng. Món xôi này khi thưởng thức bạn nhớ đảo lên một chút, vừa để nước thịt rang ngấm đều, vừa để tìm ra thật nhiều những miếng nấm xào đậm đà "ẩn mình" phía dưới.


Ăn món xôi nấm thịt, bạn sẽ có dịp so sánh và nhận ra đôi khi độ ngon ngọt của nấm cũng chẳng hề kém cạnh những miếng thịt, nhưng về độ lạ miệng thì chắc chắn nhỉnh hơn. Nấm là nguồn thực phẩm giàu đạm, đầy đủ các acid amin thiết yếu, hàm lượng chất béo ít và là những acid béo chưa bão hòa.


Xôi nấm có thể ăn kèm ruốc thịt, ruốc nấm hương gia truyền, giò chay, thịt ba chỉ rang cháy cạnh hoặc pate gan gà…Một đĩa xôi nấm chắc chắn sẽ thích hợp với những tín đồ của nấm, vừa thơm ngon lại dễ ăn. Nấm xào lên vừa đậm vị lại giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng của nó cho bạn một bữa ăn hoàn hảo. Bạn có thể tìm ăn xôi nấm ở 76 Lò Đúc hoặc 1B Lê Ngọc Hân.

Xôi nấm
Xôi nấm
Xôi nấm
Xôi nấm

Top 10 Món xôi ngon nhất ở Hà Nội

  1. top 1 Xôi rán
  2. top 2 Xôi mít
  3. top 3 Xôi cá rô đồng
  4. top 4 Xôi chim
  5. top 5 Xôi chả cua
  6. top 6 Xôi nấm
  7. top 7 Xôi xoài
  8. top 8 Xôi trứng non
  9. top 9 Xôi sườn cay
  10. top 10 Xôi chè

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy