Xôi sườn cay

Món xôi nổi tiếng nhất ở danh sách này có lẽ là xôi sườn sốt cay, xôi dẻo, không hề bị khô, sườn rang vừa miệng, thơm lừng. Điều khiến món ăn này trở nên "thần thánh" đến thế chính là thứ nước sốt cay rưới lên xôi mà không đâu sánh kịp. Ngoài ra, quán còn có xôi gà, xôi xéo, xôi ngô, xá xíu... cũng rất ngon, gà được tẩm ướp đậm vị.


Nghe đến "xôi sườn cay" thì chắc nhiều bạn sẽ khá thích thú nhưng lại có nhiều bạn cảm thấy ái ngại vì cái chữ "cay". Kể cả có là tín đồ của thứ "đồ nếp" mềm dẻo này nhưng nếu vị mà cay quá thì cũng không thể ngon miệng được. Xôi cay từ miếng sườn đến phần nước thịt rưới lên. Kể cả bạn có là một người ăn cay giỏi thì cũng sẽ khá bất ngờ với độ cay ở hàng xôi này vì chỉ cần nếm thử vào nước thịt hay sườn cũng khiến bạn "nóng rực người".


Xôi sườn cay là dùng xôi xéo vàng để bán, một bát xôi có khoảng 4 - 5 miếng sườn được cắt ra ăn kèm với dưa chuột, hành khô và chút rau mùi. Sườn mềm, thịt rừ, xôi cũng khá dẻo nhưng có nước thịt siêu cay. Một bát xôi sườn sẽ là một miếng sườn to rưới cùng nước thịt và ăn kèm với đu đủ, cà rốt. Điều đặc biệt là vị sườn được ướp khá đậm đà, có cảm giác như miếng sườn được tẩm ướp rất kỹ trước khi chế biến.


Miếng sườn rõ vị ngấm sâu trong thịt, ăn cay vừa phải, xôi lại mềm dẻo, rõ hạt. Tổng thể lại bát xôi ăn khá ổn và vừa miệng. Bạn cũng có thể chọn ăn kèm cùng thịt kho và lạp sườn nướng rất ngon và đậm đà.

Xôi sườn cay
Xôi sườn cay
Xôi sườn cay
Xôi sườn cay

Top 10 Món xôi ngon nhất ở Hà Nội

  1. top 1 Xôi rán
  2. top 2 Xôi mít
  3. top 3 Xôi cá rô đồng
  4. top 4 Xôi chim
  5. top 5 Xôi chả cua
  6. top 6 Xôi nấm
  7. top 7 Xôi xoài
  8. top 8 Xôi trứng non
  9. top 9 Xôi sườn cay
  10. top 10 Xôi chè

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy