Top 16 Anime thể loại parody hay nhất

Linh Đan Tran 10 0 Báo lỗi

Anime thể loại Parody sẽ nhại lại vô số những anime khác xuyên suốt cốt truyện. Có thể là một câu nói đùa phổ biến, một biểu tượng nổi tiếng hay nhại lại một ... xem thêm...

  1. Top 1

    One Punch Man

    Anime One Punch Man được chuyển thể từ loạt tác phẩm siêu anh hùng của Nhật Bản xuất phát điểm là web manga do ONE tạo ra vào năm 2009. Anime hiện có 2 mùa, mùa 1 do Madhouse sản xuất, phát sóng tại Nhật Bản từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2015, mùa 2 thì do J.C.Staff sản xuất, phát sóng từ tháng 4 đến tháng 7 năm 2019.


    Nội dung xoay quanh nhân vật chính Saitama, anh hùng đầu trọc với sức mạnh vô song, đánh bại quái vật chỉ bằng một cú đấm, tạo nên sự châm biếm hài hước về những câu chuyện siêu anh hùng truyền thống. Việc tìm kiếm một đối thủ xứng đáng đã đưa anh gia nhập Hiệp hội Anh hùng, nơi anh gặp những sinh vật kỳ quái, những anh hùng lập dị và cuối cùng là đệ tử người máy Genos.


    Là một siêu anh hùng mạnh nhất thế giới có thể giết bất cứ ai chỉ với một đòn, không có gì có thể thách thức anh ta nhưng anh ta phải vật lộn với sự buồn chán và trầm cảm. Đáng lẽ ra với thứ sức mạnh kinh khủng đó, cậu ta sẽ được mọi người kính trọng, nể phục, thế nhưng vì nhiều lý do trớ trêu khác nhau, Saitama không những không được công nhận mà còn nhiều lần bị hiểu lầm, bị vu oan. Việc đưa Saitama vào những hoàn cảnh trớ trêu, không được công nhận sức mạnh cũng đã thể hiện tính chất phê phán xã hội khi mà những người thực sự tài giỏi, có năng lực không được phát huy tài năng của mình.


    Điểm IMDb: 8.7

    Link xem phim: https://www.netflix.com/vn/title/80117291

    One Punch Man
    One Punch Man
    One Punch Man SS2 Trailer

  2. Gintama (Linh hồn bạc) được chuyển thể từ bộ manga của Sorachi Hideaki sáng tác và minh họa, bối cảnh của tác phẩm là phiên bản hư cấu của kinh thành Edo thế kỷ 19, khi Trái Đất bị các giống người ngoài hành tinh gọi chung là Amanto xâm lược. Câu chuyện xoay quanh cuộc sống thường ngày của samurai hành nghề tự do Sakata Gintoki cùng hai đàn em Shimura Shinpachi và Kagura.


    Gintoki nổi tiếng với mái tóc trắng xoăn tít, đôi mắt "cá chết" lờ đờ không sức sống, tính cách biếng nhác thích đâm bang và sở thích ăn đồ ngọt đến mức sắp mắc bệnh tiểu đường. Vậy mà một anh chàng trông có vẻ không lo nổi thân mình lại cưu mang thêm một đám trẻ con.

    Khác hẳn với các bộ phim khác chỉ xem hài hước là yếu tố phụ, mỗi phân cảnh, mỗi lời thoại của Gintama đều chứa yếu tố tiếu lâm xuyên suốt từ đầu đến cuối khiến bạn cười chảy nước mắt. Tuy nhiên, mục tiêu của bộ phim hướng đến đằng sau sự hài hước là chính là những châm biếm đả kích sâu cay.

    Trong Gintama, tác giả phê phán đủ thói hư tật xấu của người đời, sự mục rỗng của chính phủ lâm thời và cho lên thớt cả những bộ anime "đồng nghiệp" khác. Một bộ phim hư cấu từ bối cảnh cho đến nhân vật, nhưng những điều bị lên án trong đó đều thật đến mức giật mình.


    Điểm IMDb: 8.7

    Gintama
    Gintama
    Gintama Trailer
  3. Top 3

    Mashle: Magic and Muscles

    Anime Mashle: Magic and Muscles đứng thứ năm trong cuộc bình chọn top 10 anime được yêu thích nhất nửa đầu năm 2023 của trang web Simeji xếp hạng, được chuyển thể từ bộ truyện tranh Nhật Bản được viết và minh họa bởi Hajime Kōmoto. Phim A-1 Pictures sản xuất được phát sóng từ tháng 4 đến tháng 7 năm 2023, phần thứ hai được công chiếu vào tháng 1 năm 2024.


    Lấy bối cảnh trong một thế giới phép thuật, trong đó vị trí của một cá nhân trong xã hội được xác định bởi sức mạnh và kỹ năng sử dụng phép thuật của họ, Mash Burnedead là một chàng trai trẻ không có chút phép thuật nào trong máu. Để sống một cuộc sống yên bình với cha nuôi của mình, Regro, Mash sẽ cần phải trở thành Người có Tầm nhìn Thần thánh, một danh hiệu chỉ được trao cho những học sinh xuất sắc của Học viện Phép thuật Easton. Dù không có chút phép thuật nào, Mash vẫn đến trường phép thuật, quyết tâm sống sót và cho thế giới thấy rằng cơ bắp có thể đánh bại phép thuật.


    Kịch bản của Mashle: Magic and Muscles được xây dựng một cách thông minh và sáng tạo. Các tình huống hài hước và các cảnh hành động được diễn tả một cách sắc sảo và không thể đoán trước, tạo nên sự bất ngờ và thú vị cho người xem. Bộ phim khơi gợi ý tưởng về việc xóa bỏ sự phân biệt đối xử và đề cao việc đánh giá con người dựa trên khả năng và phẩm chất bên trong.


    Điểm IMDb: 7.5

    Link xem phim: https://fptplay.vn/xem-video/mashle-phan-1-65a742869f58a03cb7056cae

    Mashle: Magic and Muscles
    Mashle: Magic and Muscles
    Mashle: Magic and MusclesTrailer
  4. Top 4

    Mob Psycho 100

    Bộ phim truyền hình anime Mob Psycho 100 được sản xuất bởi Bones, là tác phẩm chuyển thể từ bộ web manga Nhật Bản được viết và minh họa bởi ONE. Phần đầu tiên được phát sóng từ tháng 7 đến tháng 9 năm 2016, tiếp theo là mùa thứ hai từ tháng 1 đến tháng 4 năm 2019, mùa thứ ba và mùa cuối cùng từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2022.


    Câu chuyện kể về cuộc sống hằng ngày cậu bé Shigeo Kageyama (biệt danh là Mob), học lớp 8, người sở hữu siêu năng lực vô cùng mạnh mẽ. Tương tự như những cốt truyện thông thường, cậu bé sử dụng siêu năng ấy để tiêu diệt các thế lực xấu xa, bảo vệ sự bình yên của thế giới. Trái ngược với các nhân vật chính thông thường, hoạt bát, tự tin, quyết đoán, Mob của chúng ta là một cậu nhóc yếu ớt, rụt rè, và đầy những bất ổn về tâm lý. Cậu có một gia đình tốt, những người bạn tốt và một thứ năng lực diệu kỳ. Lẽ ra cậu bé phải phải cảm thấy vô cùng may mắn nhưng ngược lại, chính những "may mắn" đó đã khiến cậu trở nên tách biệt khỏi mọi người và từ đó khó có được một cuộc sống bình thường. Toàn bộ câu chuyện là hành trình giúp cậu bé nhận ra và trân trọng sự khác biệt của bản thân đồng thời hòa nhập với xã hội để được sống như một người bình thường.


    Thế giới của Mob Psycho 100 hết sức chân thực và gần gũi với chúng ta, nơi con người cứ bị cuốn đi trong vòng quay hối hả của cuộc sống. Từ hiện thực đó, một thông điệp xuyên suốt được nêu ra, "Your life is your own". Con người sinh ra không ai giống ai, dù ít hay nhiều, chúng ta đều khác biệt. Chính vì lẽ đó, cuộc đời của chúng ta chỉ có thể nằm trong tay chúng ta mà thôi. Đừng để sự khác biệt của bản thân ngăn bạn sống là chính mình. Và cũng đừng để người nào khác sống thay cuộc đời bạn.


    Điểm IMDb: 8.6

    Link xem phim: https://danet.vn/mob-psycho-100-1664522933/Tap-01-1665113996.html

    Mob Psycho 100
    Mob Psycho 100
    Mob Psycho 100
  5. The Disastrous Life of Saiki K (Saiki Kusuo – Kẻ siêu năng khốn khổ) được chuyển thể từ bộ manga cùng tên của Asō Shūichi. Phim do J.C.Staff sản xuất và được phát sóng từ ngày 4 tháng 7 năm 2016 đến ngày 28 tháng 12 năm 2018.


    Nội dung của The Disastrous Life of Saiki K xoay quanh nhân vật chính Saiki Kusuo, là một học sinh trung học, người được sinh ra có siêu năng lực đặc biệt có thể kể đến như niệm lực và dịch chuyển tức thời. Nhưng anh che giấu sức mạnh của mình với mọi người ở trường vì muốn cuộc sống yên ổn. Không hiểu do may mắn hay xui xẻo mà anh chàng cứ gặp đủ thứ chuyện trên trời dưới đất, buộc anh phải trổ đủ 72 phép thần thông biến hóa để che giấu sự bất thường của mình.


    Phim là những mẩu chuyện nhỏ hài hước xảy ra trong cuộc sống hàng ngày của Saiki. Phần đồ hoạ được làm tốt, trang phục và nhân vật đẹp, bắt mắt. Bộ anime này sẽ mang đến những tràng cười thoải mái cho khán giả, rất phù hợp với những ai đang tìm kiếm phút giây vui vẻ thư giãn.


    Điểm IMDb: 8.3

    The Disastrous Life of Saiki K.
    The Disastrous Life of Saiki K.
    The Disastrous Life of Saiki K. Trailer
  6. Bản chuyển thể anime Lucky Star từ bộ manga bốn khung của Kagami Yoshimizu dài 24 tập do Kyoto Animation sản xuất được phát sóng năm 2007.


    Câu chuyện của Lucky Star chủ yếu khắc họa cuộc sống của bốn cô gái đang theo học tại một trường trung học ở Nhật Bản. Bối cảnh chủ yếu dựa trên thành phố Kuki ở tỉnh Saitama. Nhân vật chính là Konata Izumi, một cô gái lười biếng, thường xuyên trốn học và thay vào đó dành phần lớn thời gian để xem anime, chơi trò chơi điện tử và đọc truyện tranh. Dù lười biếng nhưng cô cũng tỏ ra rất thông minh và giỏi thể thao. Cốt truyện thường bao gồm nhiều tài liệu tham khảo đến các bộ truyện tranh, anime và tokusatsu nổi tiếng trong quá khứ và hiện tại.


    Điểm IMDb: 7.4

    Lucky Star
    Lucky Star
    Lucky Star Trailer
  7. Anime KonoSuba: God's Blessing on This Wonderful World! được studio Deen chuyển thể từ loạt Light novel do Akatsuki Natsume sáng tác và Mishima Kurone minh hoạ, phim được phát sóng từ từ ngày 14 tháng 1 năm 2016 đến ngày 16 tháng 3 năm 2016.


    Konosuba là câu truyện kể về nam sinh trung học Sato Kazuma, một Hikikomori, NEET và Otaku chính hiệu. Trong một lần đi mua đĩa game, anh bạn trẻ này đã phải nhận một cái chết vô cùng hài hước. Sau khi tỉnh dậy, cậu thấy linh hồn mình đã được chuyển đến một nơi kỳ lạ, trước mặt cậu là một cô gái tự xưng là Aqua, nữ thần có nhiệm vụ đưa những linh hồn của người Nhật Bản đến với cuộc sống mới.


    Tại thế giới mới, Kazuma đã có một khởi đầu không được suôn sẻ như cậu nghĩ. Sau một khoảng thời gian khá khó khăn trong chuyến phiêu lưu, cậu cuối cùng cũng lập được một đội cho riêng mình, nhưng đó là lúc mà những tình huống dở khóc dở cười bắt đầu.


    Điểm IMDb: 7.8

    KonoSuba: God's Blessing on This Wonderful World!
    KonoSuba: God's Blessing on This Wonderful World!
    KonoSuba: God's Blessing on This Wonderful World! Trailer
  8. Pop Team Epic còn được biết tới với tên Poptepipic, là một bộ truyện tranh kỹ thuật số và webcomic hài siêu thực bốn khung của Nhật được viết và minh họa bởi Bkub Okawa. Một bộ phim truyền hình chuyển thể từ anime từ bộ manga này của Kamikaze Douga và King Records sản xuất được phát sóng từ năm 2018; hai tập OVA được phát sóng năm 2019, phần thứ 2 phát sóng năm 2022.


    Nội dung phim kể về những cuộc hành trình sai lầm của hai cô gái 14 tuổi tên là Popuko và Pipimi, gặp phải nhiều tình huống vừa tầm thường vừa kỳ lạ và hành xử theo những cách kỳ quái và cường điệu không kém. Tác phẩm được chú ý vì hay nhại lại văn hóa đại chúng và kết hợp với chủ nghĩa siêu thực, phi lý và phi tuần tự, tất cả đã góp phần giúp nó có một lượng lớn khán giả Nhật Bản và phương Tây.


    Điểm IMDb: 7.0

    Pop Team Epic
    Pop Team Epic
    Pop Team Epic Trailer
  9. Top 9

    Hetalia: Axis Powers

    Hetalia: Axis Powers là bộ truyện tranh lúc đầu được đọc trực tuyến trên Internet (Webcomic) của tác giả Hidekaz Himaruya, sau đó đã chuyển thành manga và anime. Loạt anime do Studio Deen sản xuất và phát sóng từ năm 2009 đến năm 2016.


    Nội dung xoay quanh những sự kiện chính trị và lịch sử, đặc biệt là của thời kỳ Chiến tranh thế giới thứ nhất và Chiến tranh thế giới thứ hai, trong đó mỗi quốc gia được đại diện bởi một nhân vật hình người khác nhau. Hetalia mang tính hơi châm biếm nhưng nhẹ nhàng, hài hước, kể về những sự kiện lịch sử và nhân vật có thật. Điều đó làm tăng tính độc đáo hấp dẫn của cốt truyện, nó cũng giúp người đọc có được cái nhìn khách quan, thân thiện hơn về lịch sử thế giới thời chiến tranh, vốn dĩ rất nặng nề khô khan.


    Điểm IMDb: 7.2

    Link xem phim: https://www.youtube.com/playlist?list=PLdM751AKK4aNuLtMmL4oaIPByXbyojS3K

    Hetalia: Axis Powers
    Hetalia: Axis Powers
    Hetalia: Axis Powers Trailer
  10. Kono Yuusha ga Ore TUEEE kuse ni Shinchou sugiru (Anh hùng thận trọng) là một series light novel sáng tác bởi Tsuchihiraito và minh hoạ bởi Toyota Saori. Bộ anime truyền hình được chuyển thể bởi White Fox được công chiếu từ 2 tháng 10 đến 27 tháng 12 năm 2019.


    Ristarte là một nữ thần mới vào làm việc, người được giao nhiệm vụ giải cứu thế giới Gaeagrande khỏi Quỷ vương bằng cách triệu tập một anh hùng loài người. Một thế giới cấp độ khó S, Gaisprande cực kỳ nguy hiểm, vì vậy Ristarte cẩn thận chọn một anh hùng sẽ có thể chiến thắng kẻ thù. Cô tuyển chọn Ryuguin Seiya, người có số liệu thống kê lớn hơn nhiều lần so với bất kỳ ứng cử viên nào khác.


    Thật không may, khi triệu tập anh ta, Ristarte thấy thất vọng rằng anh thận trọng một cách lố bịch về mọi thứ, thậm chí từ chối đi vào những khu vực an toàn nhất của Gaablesrande cho đến khi anh tập luyện đến một mức độ mà anh cảm thấy ưng ý nhất, sự thận trọng của Seiya khiến nữ thần phát điên. Tuy nhiên, khi cặp đôi cuối cùng đã đặt chân lên Gaisprande, các sự kiện có thể chứng minh sự thận trọng của anh hùng này là hợp lý.


    Điểm IMDb: 7.3

    Link xem phim: https://www.youtube.com/watch?v=S3ye4gZAu4M&list=PLdM751AKK4aP22kRmRGbG1Bx81qcClXuP

    Kono Yuusha ga Ore TUEEE kuse ni Shinchou sugiru
    Kono Yuusha ga Ore TUEEE kuse ni Shinchou sugiru
    Kono Yuusha ga Ore TUEEE kuse ni Shinchou sugiru Trailer
  11. Top 11

    Zombieland Saga

    Zombieland Saga (Vùng đất thây ma) là một loạt anime thể loại thần tượng, kinh dị do MAPPA, Avex Pictures và Cygames đồng sản xuất. Mùa đầu tiên của anime được chiếu tại Nhật Bản từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2018. Mùa thứ 2 của anime cũng được phát hành với tựa đề Zombie Land Saga Revenge từ tháng 4 đến tháng 6 năm 2021.


    Vào năm 2008, một học sinh trung học tên Minamoto Sakura đã chết do một cú tông trực diện vào một chiếc xe tải trong lúc cô chuẩn bị lên kế hoạch để nộp đơn xin được làm thần tượng. 10 năm sau, cô được Tatsumi Kotaro hồi sinh cùng với 6 cô gái khác, với kế hoạch hồi sinh tỉnh Saga với việc giúp cho họ trở thành một nhóm nhạc thần tượng với tên Franchouchou.


    Zombieland Saga nhẹ nhàng, hài hước, có nhiều thông điệp ý nghĩa qua các câu chuyện của các cô gái zombie về tình bạn, tình cảm gia đình, ý nghĩa của các idol qua các thập niên. Dù là phim về thể loại idol, nhưng nó không chỉ nói về cuộc sống của các idol, những nỗ lực vắt kiệt sức để khiến họ thành công, cũng không có cảnh tượng máu me be bét như những phim zombie thường thấy.


    Điểm IMDb: 7.1

    Link xem phim: https://www.iq.com/play/zombie-land-saga-tap-1-1szzw7sf6c0?lang=vi_vn

    Zombieland Saga
    Zombieland Saga
    Zombieland Saga Trailer
  12. Panty & Stocking with Garterbelt là một bộ phim truyền hình anime Nhật Bản do Gainax sản xuất, phim được phát sóng từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2010.


    Phim xoay quanh chiến tích của chị em Anarchy, Panty và Stocking, những thiên thần bị đuổi khỏi Thiên đường do hành vi xấu của họ. Họ được gửi đến Thành phố Daten, hai chị em nương náu dưới sự chăm sóc của linh mục Garterbelt, dưới sự giám sát của anh ta, hai chị em được giao nhiệm vụ sử dụng khả năng biến nội y của mình thành vũ khí và sử dụng chúng để tiêu diệt những Hồn ma độc ác. Bằng cách đó, hai chị em kiếm được "Đồng xu thiên đường" mà họ dự định một ngày nào đó sẽ mua được đường trở lại Thiên đường. Tuy nhiên, Panty và Stocking liên tục bị phân tâm bởi sở thích của họ đối với đàn ông và đồ ngọt.


    Điểm IMDb: 7.3

    Panty & Stocking with Garterbelt
    Panty & Stocking with Garterbelt
    Panty & Stocking with Garterbelt Trailer
  13. Top 13

    Isekai Quartet

    Isekai Quartet (Bộ tứ dị giới) là một bộ anime truyền hình Nhật Bản mang phong cách chibi, do Studio Puyukai sản xuất. Giao thoa giữa sáu loạt light novel gồm KonoSuba, Overlord, RE:ZERO, và Tanya Chiến Ký, tất cả đều được Kadokawa Dwango xuất bản. Anime được phát sóng mùa đầu tiên vào tháng 4 năm 2019. Phần thứ hai được công chiếu vào ngày tháng 1 năm 2020.


    Ngày nọ, một chiếc nút bấm màu đỏ đột nhiên xuất hiện. Nhân vật chính từ KonoSuba, Overlord, Re:Zero − Bắt đầu lại ở thế giới khác, và Tanya Chiến Ký đều nhấn phải chiếc nút và bị chuyển qua một thế giới song song - một thế giới isekai mới mẻ - nơi câu chuyện về đời sống trung học của các nhân vật bắt đầu. Về sau, các nhân vật chính từ Tate no Yūsha no Nariagari, Kono Yūsha ga Ore Tsuē Kuse ni Shinchō Sugiru cũng bắt đầu tham gia và câu chuyện lại tiếp tục.


    Điểm IMDb: 7.0

    Link xem phim: https://www.youtube.com/watch?v=aBSfXmVKamg&list=PLdM751AKK4aNIFcdatOd2Vqkak2L88Yy4

    Isekai Quartet
    Isekai Quartet
    Isekai Quartet Trailer
  14. Top 14

    Isekai Ojisan

    Nội dung của Isekai Ojisan (Chú tôi trở về từ Dị giới) bắt đầu từ thời gian quay trở về 17 năm trước, chú của Takafumi bị hôn mê, nhưng giờ ông ấy đã trở lại như một người đàn ông sống lại từ nấm mồ của mình. Ngay sau đó, Takafumi phát hiện ra hai điều kỳ lạ: Chú của anh ấy coi trọng trò chơi điện tử hơn tất cả, và, trong khi hôn mê, ông ấy thực sự được đưa đến một thế giới khác như một người bảo vệ anh hùng.


    Giờ đây, Takafumi không chỉ phải ở cùng phòng với một người chú có phép thuật theo đúng nghĩa đen, anh ấy còn phải giúp ông ấy bắt kịp những thay đổi chóng mặt trong hai thập kỷ: điện thoại thông minh, internet tốc độ cao, những câu chuyện anime hiện đại...Takafumi cùng chú sử dụng ma thuật để đến với thế giới “GRAN-BAHAMAL”, cuộc phiêu lưu của hai chú cháu bắt đầu.


    Bộ anime Isekai Ojisan do Atelier Pontdarc sản xuất và Shigeki Kawai đạo diễn, với Kenta Ihara viết kịch bản cho bộ truyện, Kazuhiro Ota thiết kế nhân vật và Kenichiro Suehiro soạn nhạc. Nó được công chiếu lần đầu vào ngày 6 tháng 7 năm 2022, trên AT-X.


    Điểm IMDb: 7.4
    Link xem: https://www.netflix.com/vn-en/title/81499847?source=35

    Isekai Ojisan
    Isekai Ojisan
    Isekai Ojisan Trailer
  15. Osomatsu-san được làm dựa trên cốt truyện và các nhân vật của Osomatsu-kun. Osomatsu-kun là bộ manga nổi tiếng được vẽ bởi Akatsuka Fujio, một họa sĩ vẽ manga đã đi vào lịch sử, là cha đẻ của manga thể loại hài hước. Osomatsu-san được làm ra bởi Studio Pierrot, bộ anime được làm để kỷ niệm 80 năm ngày sinh nhật của Akatsuka Fujio, được phát sóng từ năm 2015.


    Ban đầu Osomatsu-kun kể về câu chuyện ngày thường của 6 anh em Matsuno ở tuổi học sinh trung học ở thời Shouwa (những năm 1960). Quay lại Osomatsu-san, kể về câu chuyện 10 năm sau, tuy vẫn còn sống trong gia đình cũ, quan điểm đường phố cũng như phong cách sống của xã hội hiện đại ngày nay đã thay đổi rất nhiều. Tuy 10 năm trôi qua, họ vẫn chưa tìm được việc làm, và trở thành “6 anh em nhà NEET” (NEET là viết tắt của cụm từ “Not in Education, Employment or Training (Không học hành, không việc làm, không đào tạo).


    Những nét vẽ đơn giản, giàu màu sắc đã tạo nên đặc trưng rất riêng cho từng câu chuyện riêng biệt của Osomatsu-san. Những trò đùa nghịch ngợm của 6 anh em kỳ lạ, bất bình thường, vô tư hồn nhiên và quái đản sẽ giúp khán giả xả stress và quên đi nỗi buồn để chỉ biết cười, thư giãn cùng những anh chàng cá tính.


    Điểm IMDb: 7.5

    Osomatsu-san
    Osomatsu-san
    Osomatsu-san
  16. Anime Blood Lad (Thiếu gia khát máu) được sản xuất bởi Brain's Base, phim chuyển thể từ manga cùng tên của Yuuki Kodama.


    Blood Lad sẽ đưa độc giả đến với một thế giới bí ẩn được gọi là Quỷ Giới. Nơi đây được chia ra thành các lãnh địa và mỗi lãnh địa lại được cầm đầu bởi một con quỷ mạnh nhất. Nhân vật chính của chúng ta là Yanagi, một cô nàng học sinh cấp 3 đã vô tình lạc vào quỷ giới, bị một đám quỷ tại đây bắt cóc và giải đến chỗ thủ lĩnh của chúng. Thật tình cờ khi thủ lĩnh của lãnh địa này, Staz lại là một con ma cà rồng cực kì mê game, tuyện tranh, phim hoạt hình giống hệt một Otaku thực thụ. Chính vì vậy mà anh chàng này rất... yêu quý con người và mong muốn được gặp họ để hỏi han thêm về tình hình của các trò chơi, bộ truyện tranh, bộ phim hoạt hình mà mình hâm mộ.


    Khán giả sẽ phải bật cười trước sự "ngây thơ" của anh chàng Ma cà rồng Staz khi anh ta tìm cách hồi sinh Yanagi trong các bộ truyện tranh manga để rồi kết luận một câu xanh rờn là: "Muốn hồi sinh Yanagi thì cần tìm đủ... 7 viên ngọc rồng".


    Điểm IMDb: 7.0

    Blood Lad
    Blood Lad
    Blood Lad Trailer



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy