Top 10 Bài nhạc bất hủ của Phạm Hồng Phước

Nhuận Hạnh 617 0 Báo lỗi

Phạm Hồng Phước là một nhạc sĩ, ca sĩ trẻ không còn mấy xa lạ với khán thính giả Việt Nam. Sau cuộc thi Vietnam Idol năm 2012, chàng trai sinh năm 1991 này lại ... xem thêm...

  1. Đây là một trong những ca khúc đầu tiên tạo nên tên tuổi cho chàng nhạc sĩ kiêm ca sĩ tài hoa này. Bài hát được sáng tác vào năm 2013 và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều khán giả. Cho đến nay, bài hát đã nhận được hơn 7,2 triệu lượt xem trên kênh Youtube. Khi người lớn cô đơn như một khúc tâm sự buồn của chàng trai cảm thấy lạc lõng giữa chốn đông người. Đó là những nỗi niềm riêng tư nhưng lại chạm vào được trái tim của rất nhiều người, đây cũng chính là lí do khiến bài hát vừa mới ra đời đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt.

  2. Trái với âm hưởng được buồn, suy tư của Khi người lớn cô đơn, Mùa ta đã yêu là sự thay đổi của Phạm Hồng Phước với phong cảnh cực kì nhí nhảnh đáng yêu. Bài hát được anh chọn song ca cùng cô bạn thân trong chương trình Vietnam Idol 2012 – Hương Giang Idol. Bài hát ra đời năm 2014 này đã thể hiện sinh sinh động, chuẩn xác những rung động đầu đời trong tình yêu đôi lứa trên nền nhạc vui tươi, rộn rã.
  3. Chắc hẳn nếu đã nghe bản hit Mùa ta đã yêu thì không thể bỏ qua Trà chanh Acoustic một cách dễ dàng như vậy. Vẫn chọn song ca cùng Hương Giang Idol, vẫn hòa chung giai điệu tươi vui ảnh hưởng từ cô bạn đồng nghiệp, Trà chanh Acoustic lại được xem như một đặc sản của Hà Nội với những nét đặc trưng. Qua đó, người ta cũng thấy hình ảnh chuyện tình yêu nhí nhảnh của một cặp đôi vô cùng dễ thương, đáng yêu.
  4. Đây có thể coi là một sự tiếp nối thành công của bài hit Khi người lớn cô đơn. Vẫn với tông trầm nhẹ nhàng dễ nghe, bài hát thể hiện sự ưu phiền và tâm trạng muốn được sẻ chia nỗi lòng của chàng trai. Giá có thể ôm ai và khóc này cũng là một thông điệp khuyến khích mọi người hãy nhìn cuộc sống một cách lạc quan hơn, dũng cảm đối mặt với nỗi buồn. Chính ca từng sâu lắng và ý nghĩa, hiện bài hát đã đạt hơn 1,6 triệu lượt xem của khán thính giả.
  5. Bài hát này được Phạm Hồng Phước sáng tác và thể hiện vào đầu năm 2016. Lần này, chất giọng ngọt ngào của chàng trai mắt híp lựa chọn kết hợp song ca hoàn hảo cùng nữ ca sĩ Thùy Chi – người đã khá thành công với bản hit Xe đạp. Anh sẽ tốt mà tái hiện lại chuyện tình buồn cũng những kỉ niệm đẹp một thời của đôi tình nhân. Ca từ giản dị nắm bắt đúng tâm lí người nghe đã khiến bài hát giành được khá nhiều sự ủng hộ.
  6. Ngay từ những nốt nhạc đầu tiên, ca khúc đã được khá nhiều người yêu thích bởi giai điệu ngọt ngào thuộc thể loại country, pha thêm chút Valse & Jazz. Sự kết hợp mạnh bạo và sáng tạo này “đốn tim” khá nhiều fan. Trong ca khúc mới này, Văn Mai Hương được anh chọn làm người bạn đồng hành cùng anh góp nên những thành công.
  7. Vẫn mang với phong cách nhẹ nhàng, sâu lắng quen thuộc, bài hát Sài Gòn bao nhiêu đèn đỏ như một món quà dành tặng riêng cho những người Sài thành. Qua sáng tác, hình ảnh con người nhỏ bé hiện lên giữa phố phường trong thật nhỏ bé và cô lập. Với khao khát tìm lại chính mình giữa thành phố đông người, chàng trai đã nghiệm ra được nhiều điều thú vị. Sài Gòn bao nhiêu đèn đỏ ra đời năm 2015 là sáng tác đánh dấu sự trở lại của Phạm Hồng Phước sau thời gian dài im lặng.
  8. Đây là một trong những bài hát mới ra vào đầu năm 2016, thuộc thể loại nhạc pop. Bài hát đánh dấu sự trưởng thành của anh với phong cách hoàn toàn khác lạ: trẻ trung và táo bạo hơn. Với giai điệu tươi tắn, ca từ dễ thương, Việt Nam, đi, hôn và yêu nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ mê phượt. Qua bài hát, hình ảnh đất nước Việt hiện lên thật thanh bình và tươi đẹp.
  9. Không lâu sau khi ra mắt, Tôi có một nỗi buồn thật đẹp nhanh chóng soán ngôi quán quân trên bảng xếp hạng Zing. Được biết, sau những tin đồn ác ý về ngoại hình, giới tính, Phạm Hồng Phước đã cho ra mắt MV này như lời “đáp trả” giới truyền thông. Bài hát có giai điệu du dương, nhẹ nhàng, xen lẫn một chút buồn man mác của người có nhiều tâm sự nhưng không biết tỏ cùng ai. Có lẽ, đây cũng là nỗi niềm thành kín bấy lâu của chàng ca sĩ trẻ sinh năm 1991 này.
  10. Mới đây, trên sóng truyền hình chương trình Sing My Song 2016, Phạm Hồng Phước đã không ngần ngại bày tỏ nỗi niềm của người anh trai với cô em gái khuyết tật thông qua bài hát Đã có anh Hai. Ngay từ những lời mở đầu, bài hát đã khiến cho nhiều vị giám khảo và khán giả xúc động vì ca từ chân thật, chuyển tải nỗi lòng yêu thương, chở che của người anh cả với cô em gái vừa bị khiếm thính và câm.




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy