Top 10 bảo vật quyền năng nhất trong vũ trụ Marvel

Vũ Minh Hoàng 3311 0 Báo lỗi

Vũ trụ Marvel là nơi có rất nhiều bảo vật kỳ lạ, mạnh mẽ và đáng sợ. Một số ít trong chúng đã được MCU đưa lên các bộ phim bom tấn song vẫn còn rất nhiều thứ ... xem thêm...

  1. Đứng đầu trong danh sách những bảo vật quyền năng nhất vũ trụ Marvel là Trái tim của vũ trụ - The heart of Universe. Nó mang trong mình quyền năng và sức mạnh bậc nhất trong thế giới truyện tranh của Marvel.


    Hiểu một cách đơn giản, bất kì ai sở hữu The heart of Universe đều có được quyền năng tối thượng và chỉ xếp sau The One Above All – thực thể kiểm soát toàn bộ vũ trụ Marvel. Trên vạn người và chỉ dưới 1 người, The heart of Universe thực sự khiến các thực thể trong Marvel thèm khát được sở hữu nó.


    The heart of Universe được bảo vệ bởi các thực thể không gian bí ẩn và chủng tộc hùng mạnh nhất Marvel – các Celestials. Trong lịch sử Marvel, gã mad titan Thanos đã từng có cơ hội chạm tay vào khối The heart of Universe và đã hủy diệt toàn bộ không thời gian chỉ với một tiếng thét. Khi có được sức mạnh của The heart of Universe, Thanos có thể đánh bại toàn bộ nhóm thực thể hùng mạnh nhất đại diện cho không thời gian gồm: Living Tribunal, Eternity, Infinity.

    The heart of Universe
    The heart of Universe

  2. Cosmic Cube mang một sức mạnh vô cùng đặc biệt cho phép người sở hữu nó điều khiển hầu hết các dạng năng lượng và bản thân nó cung cấp một nguồn năng lượng vô hạn. Một số độc giả có thể nhầm lẫn giữa Cosmic Cube và khối Tessaract do cả 2 có hình dạng hơi giống nhau tuy nhiên thực tế đây là 2 bảo vật hoàn toàn khác nhau.


    Khối Cosmic Cube còn có thể tự phát triển tri giác của mình và lựa chọn vật chủ sở hữu nó. Đồng thời rất nhiều thực thể hùng mạnh đã được sinh ra từ Cosmic Cube, sử dụng nguồn năng lượng vô tận nó mang lại. Có thể kể đến 1 số cái tên như: The Beyonder, nhóm Ivory Kings, các Molecule man.

    Cosmic Cube
    Cosmic Cube
  3. The M’kraan Crystal là một khối tinh thể khổng lồ có màu hồng và phát sáng rực rỡ. Khác với The heart of Universe hay Cosmic Cube, The M’kraan Crystal không lại sức mạnh hay quyền năng cho người sở hữu nó. Bản thân sự tồn tại của khối tinh thể này là sức ép cực kỳ lớn với mọi vật trong vũ trụ Marvel.


    Hiện chưa rõ ai hay cái gì đã tạo ra The M’kraan Crystal nhưng theo như lời của những thực thể hùng mạnh khác, nó không tuân theo bất kỳ định luật vật lý hay khoa học nào. Bản thân The M’kraan Crystal chứa bên trong mình một thiên hà neutron và là điểm nối cho mọi thứ tồn tại. Nếu khối tinh thể này bị phá hủy sẽ không còn bất cứ sự tồn tại nào nữa từ không gian đến thời gian và toàn bộ vũ trụ sẽ biến mất.


    The M’kraan Crystal còn được biết đến với cái tên “Sự kết thúc của vạn vật”.

    The M’kraan Crystal
    The M’kraan Crystal
  4. The Darkhold là một quyển sách cổ xưa ghi chép lại những kiến thức vô cùng tối thượng nhưng lại vô cùng tà ác. Người sử dụng The Darkhold có thể lĩnh hội những kiến thức phép thuật đen tối. Có những lời đồn đại cho rằng kiến thức được ghi chép trong The Darkhold đã giúp tạo ra những vampires đầu tiên và nhấn chìm thành phố Atlantis.


    Không chỉ nguy hiểm bởi sức mạnh phép thuật đen tối, The Darkhold còn có thể làm tha hóa bất kỳ ai đọc và lĩnh hội những kiến thức trong đó. Ngay cả khi phép thuật được sử dụng với mục đích tốt, người dùng cũng sẽ bị nhiễm độc bởi sự tà ác của cuốn sách.


    The Darkhold đối lập với cuốn sách của Vishanti – cuốn sách giúp Dr. Stranger học hỏi các kiến thức về phép thuật và quyền năng.

    The Darkhold
    The Darkhold
  5. “Con mắt quỷ của Avalon” hay còn được ngắn gọn là Evil eye là một bảo vật vô cùng mạnh mẽ trong vũ trụ Marvel. Nó mang lại cho người sở hữu sức mạnh thao túng tất cả các dạng vật chất và làm chủ không gian. Evil eye có thể phân hủy vật chất, phá hủy trường lực và tạo ra những vụ nổ năng lượng cực lớn.


    Bất kỳ ai sở hữu The Evil eye of Avalon cũng sẽ có sức mạnh để chinh phục các vị thần tối cao trong thế giới Marvel. Đã từng xảy ra cuộc chiến giữa các Avengers và Defenders do bất đồng quan điểm trong việc giành quyền kiểm soát đối với The Evil eye of Avalon.

    The Evil eye of Avalon
    The Evil eye of Avalon
  6. Bảo vật mang tên The Crimson gem of Cyttorak xuất hiện trong vũ trụ X-Men và gắn liền với dị nhân mạnh nhất nhì X-Men: Juggernaut (Cain Marko). Đó là một viên ngọc bí ẩn được tạo ra bởi vị thần cổ xưa mang tên Cyttorak và nó mang trong mình một nguồn năng lượng khổng lồ.


    Dị nhân Cain Marko hay còn được biết đến với cái tên Juggernaut đã vô tình tìm thấy và hấp thụ sức mạnh từ viên ngọc bí ẩn này. Nó giúp anh có được siêu sức mạnh, siêu tốc độ và siêu sức bền, khả năng tự tái tạo lại và giúp Juggernaut trở thành X-Men cấp độ Omega.


    Không chỉ tăng cường sức mạnh vật lý và thể chất, The Crimson gem of Cyttorak còn cho Juggernaut khả năng thao túng từ trường, ma thuật và bất tử. Tất cả những điều đó mới chỉ chiếm … 1% trong toàn bộ sức mạnh của The Crimson gem of Cyttorak.

    The Crimson gem of Cyttorak
    The Crimson gem of Cyttorak
  7. Bảo vật có cái tên nghe khá “ngầu” – The Black Vortex là mục tiêu tranh giành của rất nhiều thực thể hùng mạnh và các thế lực đen tối trong vũ trụ Marvel. Nó có sức mạnh vô hạn có thể khuếch đại sức mạnh và tiềm năng của người sử dụng lên hàng ngàn hàng vạn lần. Sự tồn tại của The Black Vortex là mối đe dọa tiềm năng cho tất cả những siêu anh hùng cũng như ác nhân trong vũ trụ Marvel.


    Các siêu anh hùng rất sợ sử dụng The Black Vortex do nó có thể khiến họ tha hóa, bị đắm chìm trong quyền lực, sức mạnh và trở nên tà ác.


    Nhóm X-Men và nhóm Guardians of the Galaxy đã từng muốn sử dụng sức mạnh của The Black Vortex để chiến đấu chống lại những thực thể đen tối đến từ vũ trụ song cuối cùng họ đã phải từ bỏ ý định này.

    The Black Vortex
    The Black Vortex
  8. Có lẽ không cần phải nói quá nhiều về sức mạnh của Găng tay vô cực cùng với những Viên đá vô cực bởi nó đã xuất hiện tương đối nhiều trên các phim bom tấn của Marvel. Có điều là Găng tay vô cực cần những Viên đá vô cực để trở nên quyền năng, nó sẽ khá “phế” nếu không có những viên đá này.


    Như chúng ta đã biết trên phim về chiếc găng, nó được tộc người lùn tạo ra để giúp Thanos khai thác sức mạnh của 6 viên Infinity Stones. Người sử dụng Infinity Gauntlet cùng với Infinity Stones có khả năng điều khiển 6 nguyên tố cơ bản của sự sống gồm: Sức mạnh, Thực tại, Không gian, Thời gian, Linh hồn, Trí tuệ. Nó còn giúp cường hóa sức mạnh và ban cho người sử dụng một nguồn sức mạnh ngang ngửa với những thực thể hùng mạnh nhất vũ trụ Marvle.

    Infinity Gauntlet with Infinity Stones
    Infinity Gauntlet with Infinity Stones
  9. The Ultimate Nullifer là một vũ khí vô cùng kỳ lạ có kích thước chỉ nhỏ bằng một chiếc smartphone nhưng lại sở hữu sức mạnh hủy diệt to lớn. Nó còn được gọi bằng cái tên: Vũ khí tàn phá nhất của vũ trụ.


    The Ultimate Nullifer xuất hiện trong đầu truyện Johnny Storm (Human Touch) của nhóm Fantastic Four đi tìm nó để ngăn chặn Galactus tiêu diệt thế giới. Anh đã đến tận quê hương của Galactus và tìm thấy The Ultimate Nullifer. Nó có thể sử dụng để xóa sổ sự tổn tại của mọi mục tiêu, hủy diệt cả một hành tinh và làm bốc hơi cả thời gian.

    The Ultimate Nullifer
    The Ultimate Nullifer
  10. Mandarin xuất hiện trong Iron Man 3 và Mandarin trong truyện tranh Marvel có sự chênh lệch cực kỳ lớn về sức mạnh. Cụ thể trong phim, MCU chỉ giới thiệu Mandarin như một tên khủng bố công nghệ cao thích sử dụng súng, đạn, tên lửa… Thế nhưng trong phiên bản gốc truyện tranh, Mandarin còn hơn thế rất nhiều bởi sở hữu 10 chiếc nhẫn cực kỳ quyền năng.


    10 chiếc nhẫn này có nguồn gốc từ một phi thuyền ngoài hành tinh rơi xuống Trái Đất và mang lại cho Mandarin sức mạnh cực kỳ khủng khiếp. Chúng đại diện cho 10 nguyên tố cấu thành nên sự sống và vật chất như: băng, lửa, sấm sét, điện, ánh sáng, tâm linh… 10 chiếc nhẫn này góp phần làm nên tên tuổi của Mandarin trong thế giới những ác nhân của Marvel.

    Ten rings of Mandarin
    Ten rings of Mandarin



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy