Top 5 Ác thần quyền năng nhất của vua Solomon

Minh Ngọc Phạm 879 0 Báo lỗi

Tương truyền, khi xây dựng đền thờ ở Jerusalem, vua Solomon đã triệu hồi và sai khiến 72 ác thần đến từ Địa ngục rồi bắt chúng xây đền. Câu chuyện này đã được ... xem thêm...

  1. Baal hay còn được gọi dưới cái tên là Bael, là một trong bảy hoàng tử của Địa ngục theo quỷ học cùa Cơ đốc giáo. Baal là một ác thần Thiên chúa giáo được xếp vào hàng đầu tiên và là chúa quỷ của Địa ngục, cai trị các thuộc địa phương Đông.


    Theo mô tả của cuốn sách quỷ học The Lesser Key of Solomon miêu tả về các ác thần của vua Solomon, Baal là ác thần đầu tiên được triệu hồi và là một trong những vị vua chính của Địa ngục, thống lĩnh 66 quân đoàn quỷ.


    Thuật ngữ "Baal" được sử dụng theo nhiều cách khác nhau trong Cựu Ước, với nghĩa thông thường là "chúa tể" hoặc "chủ nhân". Đôi khi nó có nghĩa là vị thần ngoại giáo địa phương của một dân tộc cụ thể, đồng thời là tất cả các thần thánh của vùng đất. Có một số biến thể cho rằng Baal là thần mặt trời, thần của sự phì nhiêu, màu mỡ hoặc là Beelzebub, chúa tể của loài ruồi.


    Trong thời kỳ Thanh giáo ở Anh, Baal là là người cầm đầu mọi ác quỷ dưới Địa ngục và là kẻ mạnh nhất sau Lucifer, đồng thời là tay sai trung thành của hắn. Baal được cho là có thể ban cho kẻ triệu hồi mình khả năng tàng hình hoặc một trí tuệ vô hạn.

    Sigil triệu hồi Baal
    Sigil triệu hồi Baal
    Chúa quỷ Baal
    Chúa quỷ Baal

  2. Paimon hay King Paimon là một trong những vị vua của địa ngục và ác thần thứ 9 được nhắc đến trong Lesser Key of Solomon. Hắn ta và Baal được cho là mạnh ngang nhau và chỉ xếp sau Chúa tể Địa ngục Lucifer. Paimon là tay sai trung thành, đắc lực nhất của Lucifer và là người gần gũi với hắn nhất được hắn cho cai quản 200 quân đoàn ma quỷ.


    Được miêu tả là một người đàn ông vương giả có gương mặt nữ tính cưỡi lạc đà, đầu đội vương miện ngọc. Ngoại hình của Paimon được những người triệu hồi nhận xét là tuyệt đẹp. Hắn ta có giọng nói ồm ồm và nói rất to. Mỗi lần giọng Paimon cất lên, mặt đất rung chuyển rồi rạn vỡ.


    Paimon là một kẻ hiểu biết rất sâu rộng, hắn có thể tiết lộ chuyện quá khứ hoặc tương lai, hắn ta cũng biết rất nhiều về kiến thức "bị cấm" hoặc "ẩn" trên thế giới, hắn trao cho người triệu hồi mình những kho báu ẩn giấu hoặc ban cho trí tuệ và biến họ thành những vị vua. Ngoài ra, hắn có thể hồi sinh người đã chết trong vài năm, tạo ra huyễn ảnh và được biết đến là ác thần duy nhất không nói dối trong các giao dịch.

    Vua quỷ Paimon
    Vua quỷ Paimon
    Sigil triệu hồi Paimon
    Sigil triệu hồi Paimon
  3. Là ác thần thứ 13 trong danh sách 72 ác thần của vua Solomon, Beleth hay còn gọi là Bilet, Bileth, Byleth hay Bilith, là một vị vua tàn nhẫn và quyền năng của Địa ngục, thống lĩnh 85 binh đoàn ma quỷ. Hắn từng là một thành viên trong quân đoàn Quyền thần giữa các thiên thần trước khi sa ngã.


    Tương truyền, Beleth thường cưỡi một con ngựa màu xám xanh có phần nhợt nhạt, đi theo sau là một đoàn nhạc công chơi kèn hoặc các nhạc cụ khác. Khi xuất hiện, hắn thường mang vẻ hung dữ, khốc liệt để thử thách lòng can đảm của kẻ triệu hồi. Người triệu hồi phải dũng cảm, cầm một cây đũa phép màu hạt dẻ trong tay rồi vẽ một hình tam giác bắt đầu từ phía Nam sau đó đến phía đông và cuối cùng thì hướng lên trên, sau đó ra lệnh cho Beleth đứng vào đó bằng một số phép thuật cấm. Hắn phải được đối xử thật lịch sự, nếu như người triệu hồi tỏ ra sợ hãi, Beleth sẽ mất sự tôn trọng cho người đó.Theo cuốn Dictionnaire Infernal, để triệu hồi Beleth, người đó phải đeo một chiếc nhẫn bạc ở ngón giữa của bàn tay trái rồi áp vào mặt mình để tỏ lòng kính trọng với địa vị vua của Beleth.


    Theo Pseudomonarchia Daemonum, Ham, con trai của Noah là người đầu tiên triệu hồi Beleth sau trận lụt, đã cầu xin Beleth giúp đỡ và viết ra cuốn sách toán học đầu tiên.

    Sigil triệu hồi Beleth
    Sigil triệu hồi Beleth
    Vua quỷ Beleth
    Vua quỷ Beleth
  4. Purson được biết đến là ác thần thứ 20 trong số 72 ác thần của Solomon, hắn đã từng là một thành viên cấp cao trong Công tước thuộc Hội Đồng Đạo Đức cũng như kẻ nắm giữ ngai vàng. Hắn tham gia Cuộc chiến trên Thiên đường, phục vụ Lucifer như một tay sai đắc lực trong cuộc nổi loạn chống lại Chúa. Hắn mạnh đến mức phải cần đến một binh đoàn thiên thần đồng loạt chiến đấu mới đẩy được hắn qua rìa thiên đường và ném hắn xuống Địa ngục cùng với những thiên thần phản bội còn lại.


    Sau khi rơi xuống từ Thiên đường, Purson mang hình dạng của một người đàn ông đầu sư tử để chế nhạo sinh vật hùng vĩ và là biểu tượng của Chúa. Hắn cưỡi trên một con gấu lớn và sử dụng một con rắn hung dữ làm roi, cả hai đều là biểu tượng cho sự man rợ trong cách thống trị của Purson. Trước mỗi lần hắn ta xuất hiện là âm thanh đồng loạt của nhiều tiếng kèn khiến kẻ thù của hắn sợ hãi tột độ.


    Là một trong những vị vua vĩ đại của Địa ngục, Purson được phục vụ và tuân lệnh bởi 22 quân đoàn quỷ. Tương truyền, Purson có khả năng tiết lộ những kho báu của Trái đất đã được Chúa cất giấu. Hắn cung cấp những chuyện của quá khứ, hiện tại và tương lai cho những kẻ triệu hồi hắn. Người ta cho rằng, Purson có khả năng giải thích tất cả các câu hỏi của con người, kể cả của thần thánh, tuy nhiên, thay vì nói ra, hắn ta lại đặt câu trả lời trong những câu hỏi, nói khó hiểu bằng kiến thức uyên bác của mình khiến người triệu hồi không thể nào hiểu được.

    Vua quỷ Purson
    Vua quỷ Purson
    Sigil triệu hồi Purson
    Sigil triệu hồi Purson
  5. Asmodeus là một vị vua quỷ cực kì quyền lực và mạnh mẽ, được biết đến là một trong Bảy Hoàng tử Địa ngục và là kẻ thống lĩnh 72 binh đoàn ma quỷ. Hắn ta cũng đại diện cho một trong Bảy Tội lỗi của loài người là thói ham mê sắc dục. Asmodeus đôi khi là một con quái vật tàn bạo cực kỳ nhẫn tâm, đôi khi cũng là một ác thần tinh quái được trời phú cho khả năng châm biếm và hài hước thiên tài.


    Asmodeus thường xuất hiện với hình dạng 3 đầu, một đầu là con bò đực, một đầu là người đàn ông còn đầu còn lại là một con cừu đực. Đuôi của hắn giống như rắn, miệng thổi ra lửa từ dưới 18 tầng Địa ngục và bàn chân có màng như ngỗng. Hắn cưỡi một con rồng, tay cầm một cây thương, tay còn lại cầm lá cờ. Theo sau hắn là binh đoàn linh hồn từng phạm tội dâm ô hoặc khát khao trả thù.


    Trước khi sa ngã, Asmodeus từng là một trong những thiên thần phụng sự ngoan đạo của Chúa. Hình dạng thiên thần trước đây của hắn là Asmodel, Thiên thần của Tháng Tư và Sự kiên nhẫn, người cai trị cung Hoàng đạo Kim Ngưu. Asmodeus cũng có một đứa con hoặc bản sao cũng được gọi là Asmodeus, mặc dù thường được biết đến là Asmoday. Người ta nói rằng đối với những người rơi vào con đường của Asmodeus sẽ bị kết án vĩnh viễn ở tầng thứ hai của Địa ngục Sắc dục.

    Vua quỷ Asmodeus
    Vua quỷ Asmodeus
    Sigil triệu hồi Asmodeus
    Sigil triệu hồi Asmodeus



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy