Top 10 Bí mật của vị tổng thống mới của nước Mỹ Donald Trump

Kiều Anh 166 0 Báo lỗi

Tổng Thống Donald Trump được sinh ra trong một gia đình giàu có tại New York. Tuy nhiên, ông vẫn tự đứng lên bằng chính đôi chân của mình, trải qua bao nhiều ... xem thêm...

  1. Trong nhiều thập kỷ, kiểu tóc của tỷ phú Donald Trump là đề tài bàn tán và thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng Mỹ. Mặc dù trong dinh thự Mar-a-Lago có salon riêng, ông trùm bất động sản này vẫn thích tự tạo kiểu tóc cho mình.
    Kiểu tóc
    Kiểu tóc "khác người" của tỷ phú Trump

  2. Cũng giống như ông chủ của Nhà Trắng trước đây: Cựu Tổng thống Bill Clinton chỉ ngủ 4-5 tiếng mỗi đêm, Donald Trump cũng vậy, ông chỉ cần ngủ 4 tiếng mỗi đêm (vị cựu quản gia tiết lộ). Sau đó, ông thức dậy để đọc báo trước khi chơi golf.
    Donald Trump chỉ ngủ 4 tiếng mỗi đêm
    Donald Trump chỉ ngủ 4 tiếng mỗi đêm
  3. Donald Trump thích ăn loại bít tết đã được nấu chín thật kỹ. Ông từng sở hữu một hãng bít tết riêng, nhưng nay đã ngừng hoạt động. Hiện tai, Công ty của Trump hiện vẫn kinh doanh bán món bít tết, nhưng lấy nguồn hàng từ các nhà cung cấp khác.

    Tuy nhiên, việc Trump kinh doanh bít tết có thể khiến nhiều người ngạc nhiên về ông. Cựu quản gia Senecal nói rằng Trump chỉ thích món bít tết chín thật kỹ. “Miếng thịt phải cứng như đá, phải chín thật kỹ”.

    Donald Trump thích ăn những miếng bít tết chín thật kĩ
    Donald Trump thích ăn những miếng bít tết chín thật kĩ
  4. Mỗi buổi sáng, sau khi đọc những tờ báo như New York Times, New York Post, New York Daily News và Palm Beach, ông sẽ đi đánh golf.

    Vị cựu quản gia nói rằng, nếu lúc đó Trump đội chiếc mũ bóng chày màu trắng, thì có nghĩa là tâm trạng ông đang tốt. Còn nếu ông đội mũ màu đỏ, đó là dấu hiệu ngầm: “Hãy tránh xa ra!”, tốt nhất đừng lại gần.

    Donald Trump đội mũ trắng - nghĩa là tâm trạng của ông đang rất tốt
    Donald Trump đội mũ trắng - nghĩa là tâm trạng của ông đang rất tốt
    Ngược lại, nếu ông đội mũ đỏ thì hãy tránh xa ra
    Ngược lại, nếu ông đội mũ đỏ thì hãy tránh xa ra
  5. Theo Vị quản gia: Trump không quan tâm đến bơi lội mặc dù sở hữu bể bơi lớn trong dinh thự riêng, Trump không phải là người hào hứng với môn bơi, đặc biệt, Trump cũng không hề thích phơi nắng.
    Trump không hề thích bơi lội
    Trump không hề thích bơi lội
  6. Trump thường nói với mọi người rằng những hình ảnh trang trí sinh động trên gạch lát trong phòng trẻ nhỏ trong dinh thự được vẽ bởi các họa sỹ của hãng Walt Disney. Nếu quản gia Senecal nói với Trump rằng: “Điều đó là không đúng sự thật” Trump sẽ phản ứng: “Ai quan tâm chứ?”.
    Vị quản gia lâu năm của Donald Trump - Ông Anthony Senecal
    Vị quản gia lâu năm của Donald Trump - Ông Anthony Senecal
  7. Trump luôn tự tin về sức mạnh đánh golf của mình. Hiểu được điều này, vì vậy sau mỗi cú đánh, quản gia Anthony Senecal ông không quên “nịnh bợ” ông chủ. Nếu như Trump hỏi: “Tony, bóng bay đi bao xa?”.Ông Senecal sẽ đáp: “Khoảng 275 thước”, nhưng thực tế con số trong đầu ông là 225 thước.
    Tỷ phú bất động sản Donald Trump rất thích được khen khi đánh golf
    Tỷ phú bất động sản Donald Trump rất thích được khen khi đánh golf
  8. Theo cựu quản gia Senecal, Trump thường đi dạo trong các khu vườn và chào hỏi những người đang làm vườn. Lúc đó, Trump không ngần ngại phân phát những tờ 100 USD cho những người làm vườn được ông đánh giá cao, khiến “Họ rất quý ông ấy”, Senecal nói.
    Trump rất hay
    Trump rất hay "thưởng nóng" cho những người làm vườn
  9. Quản gia Senecal cho biết, khi Trump mua dinh thự Mar-a-Lago, trên tường nhà có những tấm thảm nghệ thuật Flemish từ thế kỷ XVI được bảo vệ cẩn thận. Tuy nhiên, Trump bỏ mặc những tấm thảm, khiến chúng bị chúng bị hư hại nặng đến mức không thể sửa chữa được nữa.

    Những giá sách trong thư viện của ngôi nhà được làm từ gỗ sồi Anh, những cuốn sách quý hiếm được xuất bản lần đầu tiên đã được Trump biến thành một quầy bar. Trong căn phòng này hiện treo một bức chân dung của Trump trong bộ đồ chơi tennis màu trắng.
    Donald Trump không am hiểu về nghệ thuật, văn hóa
    Donald Trump không am hiểu về nghệ thuật, văn hóa
  10. Là một tỷ phú bất động sản, liên tiếp gặt hái nhiều thành công lớn trên thị trường địa ốc tại thành phố New York và cả nước Mỹ, Donald Trump được ví như là một "thỏi nam châm" thu hút các người đẹp chân dài.Tính đến thời điểm hiện tại Donald Trump có 3 bà vợ: - Người mẫu Ivana Zelnickova - Người vợ đầu và "dài hơi nhất" với Trump- Người mẫu, diễn viên Marla Maples - Người vợ thứ 2 của Donald Trump- Người mẫu gốc Slovenia - Người vợ thứ hiện tại của tỷ phú Trump.
    Donald Trump cùng người vợ hiện tại Melania
    Donald Trump cùng người vợ hiện tại Melania



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy