Top 14 bộ icon hấp dẫn nhất Facebook

Oanh Hoang 1052 0 Báo lỗi

Từ khi xuất hiện đến nay, ông chủ Facebook đã làm mưa làm gió cộng đồng mạng vì sự hấp dẫn, cũng như những bộ icon ngày càng đa dạng, phong phú hơn. Trong đó ... xem thêm...

  1. Mới đây, Facebook đã xuất hiện bộ icon này! Bộ icon mới ra nhưng đã làm mưa, làm gió điên đảo cộng đồng mạng. Người dùng luôn dùng nó để comment, trả lời tin nhắn của mình. Hình ảnh của những chú chim này thật sinh động và bắt mắt người dùng.
    Bồ câu thành phố
    Bồ câu thành phố

  2. Yêu thương luôn là tình cảm con người dành cho nhau. Để diễn tả tình cảm đó, Facebook đã cho ra mắt bộ icon Bánh quy đáng yêu. Khi comment hay nhắn tin, để thể hiện tình cảm của mình thì bộ icon này chính là sự lựa chọn nhiều nhất của cộng đồng mạng.
    Bánh quy đáng yêu
    Bánh quy đáng yêu
  3. Với nhiều hình ảnh, với nhiều trạng thái, diễn tả khác nhau. Bộ icon này cũng được người dùng mạng sử dụng chúng một cách chóng mặt. Mỗi hình ảnh đều rất sinh động và hài hước.
    Mim và Yam
    Mim và Yam
  4. Buồn rầu mà có cần phải diễn tả thế này không! Bộ icon ninja buồn rầu cũng được đánh giá là những bộ icon hài hước mà giới trẻ rất ưa dùng hiện nay. Với nhiều các trạng thái hình ảnh khác nhau trong mỗi icon. Có thể thấy, ông chủ Facebook đã rất thông minh trong việc tạo ra các ứng dụng, bộ icon hấp dẫn người dùng.
    Ninja buồn rầu
    Ninja buồn rầu
  5. Những hình ảnh ngộ nghĩnh như đang nhảy múa hát ca luôn làm cho các bạn trẻ thích thú khi sử dụng những icon trong bộ icon Phá vỡ lối mòn. Ấn tượng và đầy bắt mắt khi sử dụng luôn làm cho bộ icon này luôn ở trong top được người dùng mạng hay dùng nhất.
    Phá vỡ lối mòn
    Phá vỡ lối mòn
  6. Để giúp người dùng không phải dùng bàn phím nhắn tin mất thời gian thì Facebook đã cho ra bộ icon với hàng đống từ, người dùng chỉ cần click vào icon là có thể chọn từ mình muốn nói. Có thể thấy đây không khác gì một chương trình thay lời muốn nói của các tín đồ Facebook. Một tiện ích khá tiện lợi của Facebook
    Hàng đống từ
    Hàng đống từ
  7. Vẫy tay, đặt câu hỏi...đó là những hình ảnh mà chú chó nâu diễn tả cho người dùng. Đây cũng là một trong những bộ icon hài và hay được dùng nhất Facebook. Các bạn có thể dùng icon thể hiện tình cảm của mình. Vui quá phải không nào.
    Xin chào chó nâu
    Xin chào chó nâu
  8. Thay vì nhắn tin lâu và mất thời gian, với nội dung quen thuộc có thể viết tắt được thì Facebook cũng cho ra cộng đồng mạng bộ icon hết sức hài hước và đẹp mắt này. Chắc sẽ có nhiều bạn khó có thể hiểu hết được nội dung của các từ khi viết nếu không biết đây.
    Từ viết tắt khi nhắn tin
    Từ viết tắt khi nhắn tin
  9. Top 9

    Tuzki

    Bạn sẽ không thể bỏ qua bộ icon hài hước và vui nhộn này khi ngày ngày lướt facebook. Một loạt các icon về hình ảnh Tuzki này với các sắc thái, biểu cảm khác nhau, chắc chắc sẽ không làm bạn thất vọng.
    Tuzki
  10. Top 10

    Finch

    Ngộ nghĩnh quá, đẹp thế là những lời nhận xét của các bạn trẻ dành cho bộ icon mang tên Finch này. Chỉ là một hình mặt với đủ các sắc thái khác nhau luôn làm cho người dùng phải buồn và vui khi nhìn thấy nó.
    Finch
    Finch
  11. Top 11

    KoKo

    KoKo dễ thương, Koko hài hước là những gì chú chó nhỏ này mang lại cho người xem. Buồn ngủ quá mà ngủ đến nỗi nổi cả bong bóng mũi thế kia thì hài hước quá rồi.
    KoKo
    KoKo
  12. Một bộ icon với 1 từ khá dài Kukuxumusu. Đủ các con vật ngộ nghĩnh dễ thương, đáng yêu và hài hước quá đi.
    Kukuxumusu
    Kukuxumusu
  13. Top 13

    Thích

    Các bạn thường hay có thói quen Like hay nói cách khác là Thích. Thích status, thích comment, thích tin nhắn người bên kia gửi cho bạn. Vậy thì bộ icon hài mang tên Thích này sẽ nói thay bạn. Không những thích mà còn có cả không thích nữa nha.
    Thích
    Thích
  14. Bộ icon cuối cùng hài hước mà tác giả muốn nói đến là Nói cảm ơn. Nói cảm ơn đến những người đã sinh ra ta, những người đã dạy ta khôn lớn, thành người. Và đặc biệt là cảm ơn rất nhiều đến Facebook đã tạo ra một mạng lưới kết nối con người lại với nhau, và đã làm tất cả vì người dùng mạng
    Nói cảm ơn
    Nói cảm ơn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy