Top 10 bộ phim điển ảnh hay nhất của "hoàng tử điện ảnh" Thái Lan Mario Maurer

Miu Lee 6998 1 Báo lỗi

Người yêu điện ảnh Thái Lan không ai là không biết đến cái tên Mario Maurer. Suốt gần 10 năm tham gia nghiệp diễn xuất, Mario vẫn đã và đang giữ vững danh hiệu ... xem thêm...

  1. Đây là bộ phim đầu tay của Mario Maurer cũng là bộ phim về đề tài tình yêu đồng tình duy nhất cho đến giờ của anh chàng. Bộ phim công chiếu năm 2007, khi những phim cùng đề tài ở Thái Lan còn hạn chế, tuy nhận được nhiều phản ứng trái chiều nhưng "Tình yêu ở quảng trường Siam" vẫn giành được nhiều giải thưởng giá trị trong mùa trao giải phim tại Thái Lan năm 2007, kể cả 5 giải "Phim hay nhất". Bộ phim đã tạo nên tên tuổi của Mario. Phim kể về bi kịch gia đình, tình yêu tuổi mới lớn giữa hai chàng trai: Mew ( do Pchy Witwisit thủ vai) và Tong ( do Mario Maurer thủ vai). Lúc còn nhỏ, Mew và Tong là hai người hàng xóm rất thân nhau tại Bangkok. Mew sống với bà nội trong khi Tong sống với gia đình gồm có cha, mẹ, và người chị tên Tang. Do Tang bị mất tích trong một chuyến đi đến Chiang Mai với một vài người bạn, cha của Tong rất đau khổ và tự trách bản thân mình. Gia đình Tong sau đó dọn nhà đi nơi khác. Sáu năm đã trôi qua, bà nội của Mew đã qua đời và một gia đình khác cùng cô gái tên Ying đã dọn vào nhà của Tong trước đó, Ying nhanh chóng phải lòng Mew và làm nhiều cách để có được tình cảm của Mew nhưng thất bại. Mew có năng khiếu âm nhạc nên đã cùng bạn bè lập một nhóm nhạc lấy tên August Band do June - một cô gái có bề ngoài giống hệt Tang làm quản lí, trong khi Tong có một cô bạn gái xinh đẹp tên là Donut. Một hôm, Mew và Tong tình cờ gặp nhau tại Quảng trường Siam. Cuộc gặp gỡ đầy duyên phận đã đưa số phận của 4 bạn trẻ đến với những tình huống có cả hạnh phúc và cả đau thương. Bộ phim kết thúc trong nước mắt của 2 diễn viên chính và câu nói gây ám ảnh người xem về vấn đề tình yêu đồng tính của Tong: "Tớ không thể làm bạn trai cậu nhưng điều đó không có nghĩa là tớ không yêu cậu." Mới đây Việt Nam cũng làm một bộ phim dựa theo kịch bản "Tình yêu ở quảng trường Siam", bộ phim tên "Yêu" do Chipu và Gil Lê thủ vai.


    Link phim: https://vphimz.net/xem-phim/the-love-of-siam-chuyen-tinh-quang-truong-siam-EFJF/full-hd.html

    The love of Siam - Tình yêu ở quảng trường Siam
    The love of Siam - Tình yêu ở quảng trường Siam
    The love of Siam - Tình yêu ở quảng trường Siam

  2. "Tình yêu sét đánh" là bộ phim đánh dấu tên tuổi của Mario Maurer với hình tượng một cậu học trò điển trai, hiền lành, trong sáng. Vào vai Shone, hot boy của trường, giỏi thể thao, yêu thích chụp ảnh và thân thiện với mọi người, Shone được rất nhiều người để ý trong đó có Nam - một người em khóa dưới với ngoại hình xấu xí (Do Baifern Pimchanok thủ vai). Nam được ba người bạn của mình giúp sức trong kế hoạch thay đổi bản thân để phù hợp với Shone hơn, cô tham gia đóng kịch, tham gia vào đội trống của trường, học giỏi hơn, xinh đẹp hơn cũng vì Shone. Chuyện tình của họ đáng lẽ đã rất đẹp nếu không có sự xuất hiện của Top - bạn thân của Shone, Top thích và công khai bày tỏ tình cảm với Nam nhưng bị Nam từ chối. Top quá đau buồn và xin Shone đừng yêu Nam. Sau khi tốt nghiệp, Nam sang Mỹ cùng bố học thiết kế thời trang, Shone theo con đường cầu thủ chuyên nghiệp. Chín năm sau họ gặp lại nhau, bộ phim kết thúc bằng câu nói của Shone: "Anh đã đợi được một người từ Mỹ trở về". "Tình yêu sét đánh" là câu chuyện về tình bạn, tình thầy trò, tình yêu vô cùng trong sáng, thiêng liêng, những thứ tình cảm đó là "nguồn cảm hứng" cho con người thay đổi một cách tốt đẹp hơn.


    Link phim: https://phimmoitv.org/phim-tinh-yeu-set-danh--9287.html

    Crazy Little Thing Called Love (First Love) - Tình yêu sét đánh
    Crazy Little Thing Called Love (First Love) - Tình yêu sét đánh
    Crazy Little Thing Called Love (First Love) - Tình yêu sét đánh
  3. Sau thành công của Tình yêu sét đánh, Mario - Baifern trở thành cặp đôi màn ảnh được nhiều người yêu thích nhất bấy giờ, đặc biệt là ở Philippines. Chính vì vậy, Mario và Baifern đã được mời hợp tác trong một dự án phim tại đất nước này, tuy nhiên trong phim Baifern chỉ vào vai nữ phụ. Marcus Hanson (Mario Maurer) là một siêu sao Thái Lan, sau khi biết Sririta Taylor (Baifern) bạn gái của mình yêu một người khác anh chán nản và quyết định bay sang Philippines để nghỉ ngơi cũng như tránh sự phiền toái của thế giới giải trí , anh đã gặp Joey Hermosa (Erich Gonzales) họ đã nảy sinh tình cảm với nhau dù đến từ hai thế giới khác biệt. Mối tình của họ đã phải trải qua nhiều thử thách sau khi Marcus trở về Thái Lan với những dự án phim liên tục kéo tới và những bất đồng về quan điểm sống. Nhưng cuối cùng, sau khi Marcus gặt hái được những thành công nhất định trong sự nghiệp của mình, anh đã sang Philippines tìm gặp và hàn gắn tình cảm với Joey. Dù trong phim Baifern chỉ đóng vai phụ và có phần xấu tính nhưng sức hút của cặp đôi vẫn không hề giảm.


    Link phim: https://fptplay.vn/xem-video/phep-mau-bat-thinh-linh-suddenly-its-magic-530c1502c969281a9500b86f

    Suddenly It's Magic - Phép màu bất thình lình
    Suddenly It's Magic - Phép màu bất thình lình
    Suddenly It's Magic - Phép màu bất thình lình
  4. Trái với những cái kết viên mãn trong "Tình yêu sét đánh", "Tình bạn" - một bộ phim cũng nói về tình yêu tuổi học trò lại có một cái kết khá buồn. Bộ phim là lần hiếm hoi mà Mario kết hợp với Apinya Sakuljaroensuk ( cô nàng Lee thủ đoạn trong "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân") tuy nhiên họ lại kết hợp khá ăn ý với nhau. Nội dung phim xoay quanh nhân vật Signha nhận được điện thoại từ người bạn cùng học thời cấp 3 thông báo về việc họp mặt. Khi mọi người gặp lại nhau thì những kỷ niệm thời đi học lại ùa về. Signha bắt đầu kể về mối tình đầu cũng là duy nhất của mình, Mituna, một học sinh nữ mới chuyển trường.


    Link phim: http://www.xemphim.tv/info/tinh-ban-phim-thai

    Friendship - Tình Bạn
    Friendship - Tình Bạn
    Friendship - Tình Bạn
  5. Bộ phim nói về tuổi trẻ của Gun (Mario Maurer) và Song (Natcha Janthapan) hai chàng trai với hai cá tính trái ngược. Trong khi Gun là đại ca của một nhóm học sinh cá biệt thì Song lại khá nhút nhát, hiền lành, trầm tính. Cơ duyên đã cho hai người trở thành bạn thân với nhau, từ đây Song đã hiểu ra rằng đằng sau vẻ ngoài lì lợm, những trận đánh nhau của Gun và nhóm bạn là một tình bạn cao thượng và sự nghĩa khí, chính Gun đã dạy cho Song rằng giang hồ không có nghĩa là dùng dao để chém giết lẫn nhau. Bộ phim còn có sự xuất hiện của Name - em gái của một người bạn đã mất trong nhóm Gun, Name rất ghét Gun vì nghĩ chính Gun đã gián tiếp gây ra cái chết của anh trai mình. Dần dần cả cô và Song cùng hiểu ra con người thật của Gun cùng trở nên yêu mến Gun hơn. Phim có một cái kết khá ám ảnh khi Gun chết vì bảo vệ bạn bè và giữ lời hứa với một cô gái mà Gun coi là em. Cái chết của Gun cũng khiến Song trưởng thành nhiều hơn và với nhóm bạn của Gun, Gun luôn luôn sống mãi trong lòng họ.


    Link phim: http://www.phimmoizz.net/phim/tinh-ban-bat-tu-2559/

    Friend never die - Tình bạn bất tử (Mày và tao)
    Friend never die - Tình bạn bất tử (Mày và tao)
    Friend never die - Tình bạn bất tử (Mày và tao)
    Lệ Chi 2016-10-15 23:29:10
    Tên phim này là Friendship never die chứ nhở
  6. Đối với người yêu điện ảnh Thái, "Tình người duyên ma" là cái tên vô cùng quen thuộc. Phim dựa theo câu chuyện dân gian Thái về hồn ma huyền thoại Mae Nak Phra Khanong nhưng thêm nhiều chi tiết hài hước và cảm động thu hút khán giả. Bộ phim gây ấn tượng mạnh với câu nói của "chàng khờ" Pee Mak: "Anh dù ngốc nhưng không ngốc đến nỗi không biết vợ mình là ma, anh sợ ma nhưng mất em mới là điều anh sợ nhất." "Tình người duyên ma" là câu chuyện hài hước, cảm động xen lẫn một chút kinh dị kể về cuộc sống của hai vợ chồng Pee Mak, Nak và 4 người bạn của Mak sau khi họ từ chiến trường trở về. Trong khi tất cả mọi người đều biết Nak đã chết thì một mình Mak vẫn không biết gì và chung sống hạnh phúc bên Nak, 4 người bạn của Mak tìm mọi cách đưa anh đi trốn, những tình huống hài hước liên tục xảy ra. Cuối phim Nao thừa nhận mình làm tất cả chỉ vì được muốn sống bên chồng trong khi Mak cũng thừa nhận mình đã biết vợ là ma từ lâu nhưng vẫn nguyện ở bên vợ và coi như không biết gì. Sau đó hai người sống hạnh phúc bên nhau. Bộ phim đạt doanh thu 1 tỉ Baht ( hơn 33 triệu USD) và trở thành bộ phim ăn khách, có doanh thu phòng vé lớn nhất điện ảnh Thái Lan lúc bấy giờ.


    Link phim: https://fptplay.vn/xem-video/tinh-nguoi-duyen-ma-pee-mak-53c3b219c969283e59aba1e4

    Pee Mak Phrakanong - Tình người duyên ma
    Pee Mak Phrakanong - Tình người duyên ma
    Pee Mak Phrakanong - Tình người duyên ma
  7. Love On That Day là dự án kết hợp giữa Thái Lan – Trung Quốc với sự tham gia của mỹ nam người Thái Mario Maurer, Vũ Nghê, Diệp Thanh,… Love On That Day được Chu Thiếu Vũ chỉ đạo diễn xuất, phim xoay quanh hành trình đi tìm hạnh phúc của tay đấm boxing đến từ nước ngoài (Mario Maurer). Sau khi đến đất nước mới, Mario Maurer nảy sinh tình cảm với cô gái hồn nhiên trong sáng Diệp Thanh. Tiểu Nhã, Đường Quả, A Luân và Martin trở thành bạn bè, biết được mục đích tìm đến quán trọ của Martin, thì ra Martin mang "tấm thẻ thời gian" mà mẹ anh để lại 20 năm trước đến để lấy lá thư của cha mình để biết cha mình là ai, nhưng lá thứ 20 năm trước sớm đã không còn nữa. Tiểu Nhã đem lòng thích anh chàng Martin có thể rời đi bất cứ lúc nào này, để giúp Martin tìm được sự thật về người cha, Tiểu Nhã và Đường Quả bắt đầu hành động. Đồng thời anh sẽ phải đối đầu với “đối thủ năng kí” Vũ Nghê trên sàn đấu lẫn võ đài tình yêu. Bao biến cố xảy ra khiến những người trẻ bị cuốn vào vòng xoáy tình yêu – tình bạn, để rồi khi nhận ra giá trị của cuộc sống đích thực đã phải đánh đổi rất nhiều điều…


    Link phim: https://vphimz.net/xem-phim/love-on-that-day-yeu-vao-ngay-hom-do-EBKD/full-hd.html

    Hình ảnh trong phim
    Hình ảnh trong phim
    Love On That Day
  8. Lời nguyền của quỷ là một bộ phim điện ảnh mang yếu tố kinh dị. Trong phim chủ yếu tập trung khai thác nhưng hình ảnh kinh dị quen thuộc với người Đông Á như ma nữ tóc dài, xác người treo cổ,...Lời Nguyền Của Quỷ xoay quanh Tan (Mario Maurer), một bệnh nhân bị mất trí nhớ sau vụ tai nạn xe hơi. Nhờ tác động của một sức mạnh bí ẩn, anh tìm được ngôi nhà cũ của mình và trở về đó. Tan gặp lại chị gái sinh đôi Tubtim (Wannarot Sonthichai) đang sống ở đây cùng với người chồng Chiwin (Peter Noppachai) và hai đứa con. Trong nhà còn một người nữa là Waw (Nabhada Sukhakrit), bà giúp việc đã phục vụ cho gia đình từ khi Tan còn bé. Tan hay tin cha anh vừa tự tử cách đó ít lâu, song vụ việc này không đơn giản như bề ngoài. Trong khi đó, những người trong nhà đều có thái độ kỳ quặc, có vẻ như ai cũng có bí mật riêng. Những hiện tượng rùng rợn bắt đầu diễn ra với tần số ngày càng tăng khiến Tan vô cùng sợ hãi và tìm cách bỏ trốn. Thế nhưng đó cũng là lúc Tan phát hiện số phận của mình đã gắn chặt với căn nhà ma ám này, và anh phải tự mình tìm kiếm sự thật ẩn trong nó.


    Link phim: https://vphimz.net/phim/take-me-home-loi-nguyen-cua-quy-AACBI/

    Poster
    Poster
    Lời nguyền của Quỷ
  9. Rahtree Revenge với sự tham gia của các diễn viên khủng điển hình như Mario Maurer, Ploy chermarn boonyasak, Chantana Kittiyapan,... Phim được phát hành vào năm 2009 là dự án được thực hiện bởi đạo diễn Yuthlert Sippapak. Báo Thù thuộc thể loại Phim Ma - Kinh Dị với. Nội dung của phim xoay quanh nhân vật Rahtree. Lần này, núp dưới cái bóng của cô bé Pla - cô bé bị giết chết ở căn hộ 609, với lưỡi dao cạo sắc rợn người. Rung, chàng họa sĩ truyện tranh trẻ tuổi mong muốn theo đuổi Buppah là hàng xóm tầng dưới nhưng liên tục bị từ chối vì còn nhỏ tuổi. Bên cạnh đó, bà chủ của khu nhà và một tay cờ bạc đang tổ chức đánh bạc ở một căn hộ gần đó. Xem phim này bạn sẽ thấy sau khi cảnh sát khám phá về việc đánh bạc bất hợp pháp trong căn hộ, một cảnh sát từ Hồng Kông được phân công để bắt thủ phạm có liên quan.


    Link phim: https://vphimz.net/phim/rahtree-revenge-rahtree-bao-thu-FAFJ/

    Nam chính
    Nam chính
    Rahtree Revenge - Rahtree: Báo Thù
  10. Kung Fu Chùa Vàng là bộ phim thuộc thể loại hành động, võ thuật được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn Yuthlert Sippapak. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi như Mario Maurer và Arak Amronsupasiri. Nội dung của phim Kung Fu Chùa Vàng bắt đầu từ việc năm đứa trẻ bị một tổ chức xã hội đen bắt cóc và đưa chúng tới một nơi xa lạ để rồi rồi đào tạo chúng những kỹ năng cơ bản ra ngoài ăn xin kiếm tiền mang về cho bọn chúng. Những đứa bé bị hành hạ không khác gì những nô lệ, những tù nhân và thường xuyên bị đánh đập, bỏ đói mỗi khi không nghe lời hoặc là cuối ngày kiếm được ít tiền cho chúng.Không thể chịu nổi cuộc sống như địa ngục nên cả 5 đứa đã cùng nhau lên kế hoạch để trốn thoát, thật may mắn là chúng đã thành công và may mắn hơn nữa khi gặp được một bậc thầy võ thuật, một người đã khá nhiều tuổi với tích cách điềm đạm nhưng rất nghiêm khắc. Ông đã tiếp nhận và dạy chúng những kĩ năng chiến đấu.Cuộc sống của bọn trẻ cứ thế mà trôi qua cho tới khi tất cả đều đã khôn lớn và học được những kỹ năng riêng cho mình với những điểm mạnh khác nhau. Khi cảm thấy đủ sức để đấu lại băng đảng xã hội đen năm xưa chúng lại cùng nhau lên kế hoạch đó là trả thù những người đã từng hủy hoại cuộc đời mình. Tuy nhiên cuộc chiến khó khăn hơn những gì mà cả nhóm tưởng tượng.


    Link phim: https://vphimz.net/xem-phim/bangkok-kung-fu-kung-fu-chua-vang-BIBFGD/tap-Full.html

    Hình ảnh trong phim
    Hình ảnh trong phim
    Kung Fu Chùa Vàng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy